Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Kỷ nguyên mới hoành tráng của Fernando Torres

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi đạt được thành tích lịch sử cùng đội trẻ Atletico với việc lọt vào bán kết Youth League mùa giải 2021/22, cùng với 2 chức vô địch giải đấu Division de Honor ở cấp độ U19 và đạt cú đúp lịch sử Division de Honor và Copa de Campeones ở mùa giải trước, giờ là thời điểm tươi sáng của Fernando Torres tại Atletico B.

Huyền thoại của đội bóng áo đỏ trắng đã chuyển sang làm huấn luyện viên cho đội dự bị và sẽ bắt đầu hành trình mới của mình với trận đấu gặp Atletico Sanluqueno vào lúc 00:00 giờ tại Cerro del Espino.

Torres chuẩn bị có trận đấu đầu tiên ở cương vị mới.

Sau khi Tevenet giúp đội thăng hạng từ giải hạng 5 lên giải hạng 3 Tây Ban Nha và giữ nguyên vị trí ở mùa giải trước, kết thúc ở vị trí thứ chín. Học viện của Atletico Madrid mong muốn đội trẻ tiếp tục phát triển dưới sự dẫn dắt của El Nino, một huấn luyện viên cũng đang tìm cách tiếp tục tiến bộ trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Duy trì cấu trúc

Để củng cố vị trí ở giải hạng ba TBN và đảm bảo các cầu thủ từ lò đào tạo của câu lạc bộ tiếp bước các tài năng như Pablo Barrios hay Riquelme, đội dự bị của Atletico Madrid sẽ tiếp tục có sự góp mặt của các cầu thủ quan trọng như Bonar, Salim, Gismera, Diego Bri, Adrian Nino, Iturbe và Kostis - người dự kiến sẽ góp mặt ở cả đội một lẫn đội dự bị.

Ngoài ra, Fernando Torres cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các cầu thủ đáng tin cậy đã đạt được thành công trong mùa giải trước, chẳng hạn như Jano Monserrate, người sẽ đảm nhận vai trò tổ chức lối chơi của đội. Jano, sau khi gia nhập vào tháng Giêng năm ngoái, đã tham gia tập huấn cùng đội một và để lại ấn tượng tốt với Diego Simeone, người vẫn theo dõi anh rất sát sao.

Fernando Torres cũng sẽ có sự hỗ trợ từ tiền đạo Omar, người đã ghi bàn ở cấp độ trẻ, và viên ngọc quý Taufik, người đã có màn ra mắt trong giai đoạn cuối của mùa giải trước tại Ceuta dưới sự dẫn dắt của Tevenet.

Xem bản gốc