Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

“Lại là người đàn ông này, Haaland! Sẽ là 90 phút rất dài cho Southampton”

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Vòng 9 Premier League, Man City có cơ hội lớn chiếm ngôi đầu bảng khi chỉ phải tiếp đón đội bóng bét bảng Southampton trên sân nhà Etihad, đồng thời đoàn quân Pep Guardiola càng có thêm động lực chiến đấu khi 2 đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vô địch, Liverpool và Arsenal phải chạm trán trực tiếp vòng này.

Mặc dù đón nhận không ít tổn thất về mặt lực lượng trước trận khi hàng loạt các trụ cột như Rodri, Kevin De Bruyne, Jeremy Doku hay Jack Grealish dính chấn thương nhưng với 1 đội hình dày dặn cả trên 3 tuyến, The Citizens không gặp quá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận.

Và ngay ở phút thứ 5, phần lớn CĐV có mặt trên sân Etihad đã có dịp ăn mừng bàn thắng với phút tỏa sáng của trung phong Erling Haaland.

Xuất phát từ tình huống phối hợp nhịp nhàng bên biên trái giữa Bernardo Silva và Josko Gvardiol, bóng được chuyền xuống đáy biên cho Matheus Nunes bất ngờ băng xuống. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tạt nhanh vào vòng cấm, đưa bóng thẳng vào chân Haaland giúp đồng đội người Na Uy ghi bàn thắng thứ 10 tại Premier League mùa này.

Haaland mở tỷ số cho Man City trong trận với Southampton.

Sớm thủng lưới trước các nhà ĐKVĐ, bình luận trên sóng Sky Sports, chuyên gia Morrison tỏ ra lo ngại cho số phận của Southampton trận này.

Lại là người đàn ông này, Haaland! Sẽ là 90 phút rất dài cho Southampton, Morrison nói.

Sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, Man City vẫn tiếp tục dồn ép đội khách và suýt có thêm pha lập công nhân đôi cách biệt sau các cú sút của Silva hay Nunes.

Tính đến phút thứ 10, tỷ số đang là 1-0 nghiêng về thầy trò Guardiola.

Xem bản gốc