Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Làm khách tại Anoeta, Ancelotti đặt niềm tin vào Guler

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Vào rạng sáng Chủ Nhật theo giờ Việt Nam, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Anoeta của Real Sociedad. Trước khi bước vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, thầy trò Carlo Ancelotti đã đánh bại Real Betis với tỷ số 2-0, và chắc chắn họ muốn nối dài mạch thắng.

Kylian Mbappe vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Real Madrid.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn sẽ chọn sơ đồ 4-3-3 quen thuộc, tuy nhiên, vị chiến lược gia người Italia buộc phải đưa ra một vài thay đổi về mặt nhân sự bởi chấn thương của các trụ cột. Tài năng trẻ Arda Guler có thể ra sân ngay từ đầu.

Thủ môn

Nếu không gặp vấn đề về thể trạng hay bị treo giò, Thibaut Courtois là lựa chọn hàng đầu của Real Madrid trong khung gỗ. Đẳng cấp của thủ thành người Bỉ giúp anh chắc suất bắt chính tại Santiago Bernabeu nhiều năm qua, bất chấp nỗ lực không biết mệt mỏi đến từ Andriy Lunin.

Hậu vệ

Bất chấp những lo ngại về chấn thương mà Eder Militao gặp phải trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, ngôi sao người Brazil sẽ tiếp tục đá cặp cùng Antonio Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự Real Madrid khi thầy trò Carlo Ancelotti tới làm khách trên sân Anoeta.

Eder Militao nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận đấu với Real Sociedad.

Dani Carvajal chắc suất ở vị trí hậu vệ phải, trong bối cảnh “Los Blancos” không còn lựa chọn nào khả dĩ hơn. Bên cánh đối diện, Ferland Mendy nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu, dù vẫn còn nhiều nghi ngại về thể trạng của cầu thủ người Pháp bởi anh mới trở lại sau chấn thương.

Fran Garcia và Lucas Vazquez là hai lựa chọn mà huấn luyện viên Carlo Ancelotti có thể ưu tiên trên băng ghế dự bị. Một cái tên đáng chú ý khác ở hàng thủ Real Madrid là David Alaba vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Tiền vệ

Trong bối cảnh Jude Bellingham để ngỏ khả năng ra sân bởi chấn thương dài hạn, bộ ba ở khu vực trung lộ của đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng sẽ là Federico Valverde, Aurelien Tchouameni và Arda Guler. Tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ xứng đáng được trao cơ hội sau những màn trình diễn trong 2 tuần vừa qua.

Arda Guler có thể ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Real Sociedad.

Bất chấp đẳng cấp của Luka Modric, tiền vệ người Croatia sẽ bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi anh đã 39 tuổi và cần nghỉ ngơi nhiều hơn, đặc biệt là sau 2 trận đấu tại Nations League mới đây.

Hàng công

Vinicius Junior hy vọng sẽ thu hút sự chú ý ở cánh trái trong khi Rodrygo Goes muốn chứng tỏ bản thân bên cánh đối diện. Kylian Mbappe tiếp tục đá tiền đạo cắm dù cầu thủ người Pháp đang có phong độ không tốt. Chân sút 25 tuổi vừa lập cú đúp vào lưới Real Betis, điều này sẽ giúp anh tự tin hơn. Brahim Diaz sẽ chờ cơ hội tỏa sáng từ băng ghế dự bị.

Xem bản gốc