Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lần đầu tiên Uniqlo mở cửa hàng tại Đồng Nai, đặt ở TTTM Vincom Biên Hòa

Markettimes 4 Giờ trước

Uniqlo thông báo kế hoạch mở rộng tại Việt Nam, với cửa hàng đầu tiên đặt tại tỉnh thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Đây cũng là cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại tỉnh này.

Thành phố Biên Hòa nằm liền kề TP.HCM và Bình Dương, là khu vực có vị trí thuận lợi và là một trong những thành phố công nghiệp hàng đầu Việt Nam, với nhiều khu công nghiệp hiện đại và khu chế xuất.

Nhìn nhận tiềm năng của thành phố này, Uniqlo cho rằng sự phát triển nhanh và ổn định đã khẳng định vai trò quan trọng của thành phố đối với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hạ tầng giao thông Biên Hòa được đầu tư mạnh mẽ với các dự án trọng điểm như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 1A, quốc lộ 51, và sân bay Quốc tế Long Thành đang xây dựng, hứa hẹn nâng tầm thành phố thành trung tâm vận tải và logistics hàng đầu.

Với sự phát triển công nghiệp kéo dài hơn 20 năm, Biên Hòa thu hút hàng trăm ngàn người đến sinh sống và làm việc, thúc đẩy nhu cầu thương mại và dịch vụ phát triển nhanh chóng. Hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích và dịch vụ hiện đại đã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân.

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Biên Hoà sẽ tọa lạc tại TTTM Vincom Biên Hoà - TTTM lớn nhất thành phố với hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng, với diện tích sàn bán hàng dự kiến hơn 1.300 m².

Cùng với đó, Uniqlo cũng công bố sẽ khai trương Uniqlo Parc Mall tại Quận 8, TP.HCM vào ngày 8/11 tới.

Tính thêm 2 cửa hàng này, Uniqlo sẽ có 27 cửa hàng khắp Việt Nam.

Xem bản gốc