Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lập hat-trick sau 14 phút ra mắt M.U, Obi-Martin nói gì?

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Cầu thủ 16 tuổi này đã hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè sau khi rời khỏi Arsenal. Anh đã phải chờ đợi được cấp phép để có trận ra mắt cho Quỷ đỏ. Động thái này mới được Premier League phê chuẩn vào tháng trước. Và Obi-Martin đã nhanh chóng tạo nên một khởi đầu đầy phấn khởi tại Man United.

Anh đã ghi một hat-trick trong vòng 14 phút cho M.U trong trận ra mắt gặp Nottingham Forest mới đây. Obi-Martin đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cú hat-trick đầu tay bằng một bài đăng ngắn trên mạng xã hội. Sau khi cuối cùng cũng trở lại sân cỏ, anh viết: "Rất vui khi được trở lại."

Obi-Martin nhanh chóng tỏa sáng cho M.U.

Bài viết mới nhất của cầu thủ trẻ này được đưa ra sau 2 bài đăng cảm xúc vào đầu mùa giải. Trước đó, anh đã dành nhiều lời ca ngợi cho câu lạc bộ cũ Arsenal sau khi tuyên bố rời khỏi Bắc London.

Obi-Martin chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu tiếp tục phong độ đỉnh cao của mình vào tuần tới. Đội U18 của Man United sẽ trở lại thi đấu khi họ chạm trán Leeds.

Đội 1 của Man United đang gặp khó khăn trên hàng công, mới ghi được 7 bàn thắng sau 8 trận Premier League. Sự phát triển của những cầu thủ như Obi-Martin sẽ là niềm hy vọng cho đội bóng.

Xem bản gốc