Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lập hattrick, Madueke vẫn khiến Maresca không vui

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, dù phải làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton, tuy nhiên, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số tưng bừng 6-2. Đáng chú ý, tiền vệ Noni Madueke tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp một cú hattrick.

Enzo Maresca vẫn có lý do để không hài lòng về Noni Madueke.

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng đến từ cậu học trò, vẫn có lý do khiến vị chiến lược gia người Italia cảm thấy không vui. Ông nhấn mạnh pha phạm lỗi của Noni Madueke với Matheus Cunha ngay trước giờ nghỉ giải lao, dẫn đến bàn gỡ hòa do công của Jorgen Larsen, là do sự thiếu nhận thức về sức mạnh của đối thủ.

Chia sẻ với BBC Sport, Enzo Maresca nói: "Trong 10 phút đầu tiên, cậu ấy đã có hai cơ hội và nhìn chung cậu ấy đã chơi tốt. Điều duy nhất tôi không thích ở Noni Madueke là quả đá phạt mà cậu ấy phạm lỗi trước khi hiệp một kết thúc và chúng tôi có thể tránh điều đó, đặc biệt là trước một đội bóng giỏi đá phạt cố định".

Những lời nhắc nhở này của nhà cầm quân 44 tuổi cho thấy ông đòi hỏi cao ra sao đối với các học trò.

Xem bản gốc