Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lập kỷ lục không mong muốn, Chelsea và Bournemouth bị phạt nặng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chiến thắng 1-0 trước Bournemouth trên sân khách mới đây đã mang đến rắc rối cho Chelsea. Sau 90 phút tại Vitality, trọng tài chính Anthony Taylor rút ra tổng cộng 14 thẻ vàng cho cầu thủ của 2 câu lạc bộ. Con số này thậm chí còn chưa bao gồm những hình phạt dành cho ban huấn luyện, bao gồm cả Enzo Maresca và một trợ lý của Andoni Iraora.

Cả Chelsea và Bournemouth đều sẽ bị phạt 25 nghìn bảng mỗi đội.

Với kỷ lục đáng quên này, theo Daily Mail, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) chuẩn bị trừng phạt hai câu lạc bộ vì hành vi thiếu kỷ luật. Cả Chelsea và Bournemouth đều sẽ bị phạt 25 nghìn bảng mỗi đội vì nhận từ 6 thẻ vàng trở lên.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Andoni Iraola cũng "cạn lời" với trọng tài chính, ông Anthony Taylor. Ông từ chối bình luận thêm vì sợ án phạt của ban tổ chức Ngoại hạng Anh.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Có 14 thẻ vàng được rút ra khá dễ dàng, sau đó thẻ vàng thứ hai thì không như vậy. Nhưng tôi sẽ không tập trung vào trọng tài. Nó đã không hiệu quả trước đây nên hôm nay tôi sẽ không tập trung".

Xem bản gốc