Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lễ ký kết hợp tác chiến lược đại lý lữ hành dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Vneconomy 2 Giờ trước

Ngày 23/10/2024, Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland - chủ đầu tư dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã thực hiện lễ ký kết hợp tác chiến lược đại lý lữ hành dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với 15 đại lý lữ hành uy tín trên cả nước.

Meyhomes Capital Phú Quốc hợp tác với 15 thương hiệu lữ hành hàng đầu. Meyhomes Capital Phú Quốc hợp tác với 15 thương hiệu lữ hành hàng đầu.

Theo thỏa thuận, các đại lý lữ hành sẽ đồng hành cùng Meyhomes Capital Phú Quốc trong việc thu hút khách du lịch, quảng bá hình ảnh dự án cũng như cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói chất lượng cao. Sự hợp tác này nhằm đưa Meyhomes Capital Phú Quốc đến gần hơn nữa với du khách trong nước và quốc tế, trở thành điểm đến yêu thích trong hành trình khám phá đảo Ngọc.

Lễ ký kết có ý nghĩa quan trọng trong việc thiết lập quan hệ hợp tác giữa các đơn vị cung ứng dịch vụ và đơn vị lữ hành nhằm tạo ra cơ hội phát triển kinh doanh, tận dụng thế mạnh của các bên trên các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, kinh nghiệm thị trường và tiềm lực của mỗi bên.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cho biết: Với việc tập trung đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống hạ tầng và các dịch vụ tiện ích, dự án đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo khách hàng và du khách. Điều này được thể hiện qua việc lượng khách đến đầu tư, tham quan, trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tại khu đô thị không ngừng tăng cao, phản ánh sự phát triển bền vững và tiềm năng thương mại lớn mà dự án mang lại. Với quyết tâm đưa Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành điểm đến yêu thích trên hành trình khám phá Đảo Ngọc, chủ đầu tư hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của các đại lý lữ hành và mong muốn các đại lý sẽ phát huy thế mạnh sẵn có, đưa Meyhomes Capital Phú Quốc chinh phục thị trường.

Meyhomes Capital Phú Quốc - điểm đến yêu thích trên hành trình khám phá đảo Ngọc. Meyhomes Capital Phú Quốc - điểm đến yêu thích trên hành trình khám phá đảo Ngọc.

Hiện nay, dự án đã đưa vào hoạt động nhiều tiện ích nổi bật, trong đó phải kể đến Công viên nghệ thuật tương tác ánh sáng lớn nhất Việt Nam - Ice Jungle, tuyến phố thương mại - giải trí mang phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Đảo Ngọc - The Koradise...

Ngoài ra, các hạng mục quan trọng khác như: Khách sạn 5 sao Grand Mercure, trường đua GO KART, trung tâm thương mại và rạp chiếu phim… cũng đang được khẩn trương hoàn thiện để sớm đưa vào vận hành, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách tới trải nghiệm.

Công viên nghệ thuật tương tác ánh sáng lớn nhất Việt Nam - Ice Jungle đã đi vào hoạt động. Công viên nghệ thuật tương tác ánh sáng lớn nhất Việt Nam - Ice Jungle đã đi vào hoạt động.

Là một trong những dự án có quy mô hàng đầu tại thành phố Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu lợi thế tự nhiên gồm: ba dãy núi, hai bờ biển và một dòng sông, cùng quy hoạch đô thị theo tiêu chí xanh - sạch - thông minh. Dự án đang từng bước phát triển thành điểm đến lý tưởng không chỉ cho cư dân mà còn là nơi thu hút du khách trong và ngoài nước.

Trong thời gian tới, với sự quy hoạch đồng bộ và đầu tư bài bản các hạng mục tiện ích đẳng cấp, đô thị tinh khiết Meyhomes Capital Phú Quốc được kỳ vọng sẽ góp phần mang lại doanh thu lớn, tạo công việc làm cho lao động tại địa phương, gia tăng nguồn thu cho địa phương, đóng góp thiết thực vào công cuộc phát triển chung của thành phố Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung.

Xem bản gốc