Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Leao để lại hành động chướng mắt CĐV Milan sau trận thắng Brugge

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Đêm thứ 3 vừa qua, Milan chính thức giành được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này sau 2 thất bại liên tiếp khi vượt qua Brugge trên sân nhà San Siro với tỷ số 3-1.

Trận này, tiền đạo Leao đã trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị cả 90 phút ở trận thắng 1-0 Udinese tại vòng 8 Serie A cuối tuần qua. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dù không góp trực tiếp góp dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào nhưng đã trải qua trận đấu không tệ với 9/11 pha rê bóng thành công, thực hiện 3 đường chuyền tạo đột biến cao và có 11/13 pha thắng tranh chấp tay đôi.

Tuy nhiên HLV Paulo Fonseca đã có quyết định bất ngờ khi rút cầu thủ 25 tuổi ra khỏi sân ngay phút 60 để thay thế bằng Samuel Chukwueze.

Và theo nguồn tin mới đây từ La Gazzetta dello Sport, chính động thái có phần gây tranh cãi trên của Fonseca đã khiến học trò sinh năm 1999 bất bình. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Leao lập tức đi thẳng vào phòng thay đồ thay vì cùng các đồng đội nán lại sân chia sẻ niềm vui với người hâm mộ.

Leao tức giận vì phải rời sân sớm ở trận thắng Brugge.

Thậm chí tờ báo trên khẳng định cựu sao Lille đã nhanh chóng thu dọn đồ đạc và rời khỏi sân San Siro chỉ 15 phút sau đó trong thời điểm phần lớn đồng đội vẫn đang ăn mừng trong phòng thay đồ.

Leao đang khởi đầu mùa giải 2024/25 vô cùng chậm chạp. Sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường, chân chạy cánh 25 tuổi mới chỉ ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo.

Xem bản gốc