Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Leicester 1 - 3 Nottingham: Vardy không gánh được hàng thủ mơ ngủ

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Cầu thủ hay nhất trận

Trận đấu khởi đầu khá hấp dẫn với lối chơi cởi mở từ phía hai đội. Trong 45 phút đầu tiên, Nottingham là đội vượt lên dẫn trước với cú sút xa tuyệt đẹp của đội trưởng Ryan Yates. Không lâu sau đó, Jamie Vardy gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Wood là người hùng của Nottingham.

Tuy nhiên, tất cả những diễn biến trên chỉ là làm nền cho sự bùng nổ của Chris Wood ở nửa sau trận đấu. Tiền đạo này đã ghi liền hai bàn thắng ở các phút 47 và 60 để giúp đội khách có được 3 điểm.

Anh được Sofascore chấm điểm cao nhất (8.3) sau khi đã chơi nhiệt tình và tận dụng gần như triệt để các cơ hội có được. Theo đó, Chris Wood chỉ tung ra 3 pha dứt điểm trong hôm nay, 1 bị chặn và 2 trúng đích. Cả 2 pha dứt điểm đó đã mang về cho Nottingham 3 điểm trọn vẹn. Đây cũng là bàn thắng thứ 7 của anh tại Premier League mùa này sau 9 vòng đấu.

Điểm nóng

Ngoài sự xuất sắc của Wood, người ta cũng phải ngưỡng mộ những nỗ lực của Vardy. Ở tuổi 37, anh vẫn là đầu tàu của Leicester. Pha chọn vị trí để cắt mặt ở bàn gỡ hòa 1-1 cho thấy bản năng ghi bàn của cầu thủ này vẫn còn đó.

Vardy nỗ lực nhưng không đủ để kiếm về 1 điểm cho đội nhà.

Callum Hudson-Odoi, cựu cầu thủ Chelsea cũng có một ngày thi đấu thành công với điểm số 8.1. Anh là người luôn đe dọa Leicester bằng những pha bứt tốc tuyệt vời. Đáng nói 6/7 pha qua người của Hudson-Odoi rạng sáng này thành công và anh cũng có 10 pha tranh chấp tay đôi thắng. Cầu thủ này gần như không thể bị đánh bại nếu chỉ bị theo kèm 1vs1.

Nỗ lực của Hudson-Odoi và các đồng đội đã mang về cho Nottingham 3 điểm. Kết quả này tạm thời đưa Nottingham lên vị trí thứ 5 trên BXH. Họ chỉ thua đúng 1 trận kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Leicester không thể cải thiện vị trí thứ 14. Với việc chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm, "Bầy cáo" phải cải thiện nhiều điều mới có thể trụ lại Premier League.

Thống kê chiến thuật

Trong hiệp một, cả hai chơi ăn miếng trả miếng dù Leicester cầm bóng tốt hơn (61%). Đội chủ nhà tung ra được 7 cú sút còn đội khách có 9 lần dứt điểm. Cả hai đều sở hữu 1 cơ hội ăn bàn trong thời gian đó và tỷ số hòa 1-1 phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

Sau giờ nghỉ giải lao, Nottingham gần như vô hiệu hóa mọi đường lên bóng của đối thủ. Họ tung ra tới 11 pha dứt điểm. Bàn thắng kỳ vọng của Nottingham ở hiệp đấu này lên tới 1.24 và có 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Ở chiều ngược lại, Leciester chỉ có 4 pha dứt điểm, với xG vỏn vẹn 0.15. Không ngạc nhiên khi đội bóng của ông Steve Cooper nhận một trận thua.

Xem bản gốc