Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Leny Yoro báo tin vui đến NHM Man Utd

Thời báo văn học nghệ thuật 23 Giờ trước

Manchester United vừa xác nhận hậu vệ trẻ Leny Yoro đã có những bước tiến "đáng kể" trong quá trình hồi phục chấn thương. Tân binh 18 tuổi, người gia nhập "Quỷ đỏ" từ Lille với giá 52 triệu bảng Anh trong mùa hè, vẫn chưa có trận ra mắt chính thức sau khi gặp chấn thương chân trong trận giao hữu với Arsenal tại Mỹ.

Yoro đã có thể tập nhẹ trở lại.

Sau ca phẫu thuật vào tháng 8, Yoro được dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tháng. Mới đây, câu lạc bộ đã công bố những hình ảnh cầu thủ người Pháp tập luyện trở lại trên sân cỏ tại trung tâm huấn luyện Carrington vào thứ Hai.

Theo thông báo từ "Quỷ đỏ": "Số 15 của chúng tôi đã bước đến giai đoạn tiếp theo trong quá trình phục hồi. Leny cũng đã bắt đầu tập luyện trong phòng gym vào thứ Năm dưới sự giám sát của đội ngũ y tế".

Tuy nhiên, câu lạc bộ cũng cho biết trung vệ trẻ vẫn cần thêm thời gian trước khi có thể tập luyện cùng các ngôi sao như Bruno Fernandes: "Vẫn còn nhiều việc phải làm và cậu ấy sẽ chỉ tham gia tập luyện với đội bóng khi đã thực sự sẵn sàng".

Sự vắng mặt của Yoro là một thiệt thòi cho Manchester United, đội đang có khởi đầu tệ nhất lịch sử tại Premier League, khi đang đứng thứ 12 trên BXH, dù họ mới chỉ để thủng lưới 9 bàn từ đầu mùa.

Xem bản gốc