Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Vietstock 3 Giờ trước

26-10-2024 16:16:45+07:00

Dịch vụ 

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 21/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.

Quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam được sử dụng với mục đích đóng góp cho xã hội thông qua việc hỗ trợ các hoạt động cộng đồng, tập trung vào việc cải thiện môi trường, phát triển y tế, giáo dục và hỗ trợ trẻ em cũng như các nhóm đối tượng khó khăn.

Thành lập Quỹ phúc lợi Omoda & Jaecoo Vietnam.

Việc thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam góp phần nâng cao hình ảnh của Geleximco – Chery tại thị trường Việt Nam thông qua những đóng góp thiết thực. Đồng thời, điều này cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của thương hiệu, khẳng định sự gắn bó lâu dài với cộng đồng.

Hội nghị người dùng toàn cầu của tập đoàn Chery được tổ chức tại tại An Huy, Trung Quốc.

Trước đó, dưới sự chứng kiến của đoàn lãnh đạo cấp cao từ Việt Nam, liên doanh Geleximco – Chery đã chính thức nhận chứng nhận đầu tư và đăng ký doanh nghiệp, hiện thực hóa mục tiêu phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO, xây dựng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Hưng Phú, tỉnh Thái Bình, với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 800 triệu USD.

Cùng với cam kết phát triển bền vững và có trách nhiệm với xã hội, đồng thời mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, OMODA & JAECOO Việt Nam luôn khuyến khích người tiêu dùng tham gia vào hành trình phát triển bền vững, mang lại lợi ích và xây dựng tương lai tốt đẹp cho xã hội.

Sự kiện đạp xe sinh thái có sự tham gia của khoảng 2000 người từ 49 quốc gia.

Trước đó, vào ngày 20/10, nằm trong chuỗi hoạt động toàn cầu của tập đoàn Chery, khoảng 2000 người từ 49 quốc gia đã tham gia sự kiện đạp xe sinh thái tại công viên chủ đề sinh thái đầm lầy Shili Jiangwan ở An Huy, Trung Quốc.

Sự kiện này không chỉ thể hiện hành động cùng chung tay mà còn xây dựng nền tảng quan trọng để truyền đi các thông điệp bảo vệ môi trường đến công chúng, khuyến khích mọi người tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ trái đất.

Đây là một trong những sự kiện trong chuỗi hoạt động toàn cầu của tập đoàn Chery.

Tháng 2 năm nay, OMODA & JAECOO và IUCN - Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế cũng đã khởi động một chương trình bảo vệ môi trường sinh thái mang tên "Rừng Biển Posidonia oceanica" tại Địa Trung Hải. Vào tháng 4, OMODA & JAECOO ra mắt nền tảng phúc lợi công cộng toàn cầu GREEN OJ tại Bắc Kinh, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác bảo vệ môi trường toàn cầu. Đến tháng 7, thương hiệu đã hợp tác với tổ chức phúc lợi nổi tiếng RPN ở Nepal để tổ chức hoạt động trồng cây, bảo vệ môi trường sống của loài gấu trúc đỏ hiếm.

Hiện tại, OMODA & JAECOO Việt Nam đang triển khai chương trình mở bán (pre-sales) mẫu SUV B+ cao cấp OMODA C5 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng tiên phong. Đây là mẫu xe sở hữu thiết kế hiện đại, thể thao và đầy mạnh mẽ.

Theo đó, từ ngày 25/10 đến hết ngày 25/11/2024, khách hàng đặt cọc trước OMODA C5 sẽ nhận được: 01 năm bảo hiểm thân vỏ, 02 năm hoặc 20,000km bảo trì dịch vụ miễn phí, gia hạn bảo hành xe và động cơ lên đến 10 năm hoặc 1 triệu km (tùy điều kiện nào đến trước).

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng lớn: 1 giải nhất gồm 2 cây vàng, 2 giải nhì mỗi giải 1 cây vàng và 25 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng. Các buổi rút thăm sẽ được livestream hàng tuần.

Để đặt lịch lái thử, trải nghiệm cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đặt cọc OMODA C5, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ: https://booking.omodajaecoo.vn.

FILI



KDH giải thể hai công ty con với tổng vốn điều lệ 240 tỷ đồng

KDH giải thể hai công ty con với tổng vốn điều lệ 240 tỷ đồng

Theo Nghị quyết ngày 25/10, HĐQT CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (HOSE: KDH) thông qua chủ trương giải thể hai công ty con là Công ty TNHH Phát triển nhà...

Masan Consumer lãi gần 23 tỷ đồng mỗi ngày

Masan Consumer lãi gần 23 tỷ đồng mỗi ngày

Theo BCTC quý 3/2024 vừa công bố, CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, UPCoM: MCH) báo lãi ròng hơn 2,072 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước, tương...

Masan MEATLife có lãi trở lại sau gần hai năm

Masan MEATLife có lãi trở lại sau gần hai năm

Quý 3/2024, CTCP Masan MEATLife (UPCoM: MML) lãi ròng hơn 2 tỷ đồng, tích cực hơn đáng kể mức lỗ gần 72 tỷ đồng của cùng kỳ năm trước. Với kết quả này, chủ thương...

Công ty BĐS có 3 nhân sự, từng huy động hàng ngàn tỷ đồng trái phiếu bị phạt vì "ém" thông tin trái phiếu

Công ty BĐS có 3 nhân sự, từng huy động hàng ngàn tỷ đồng trái phiếu bị phạt vì "ém" thông tin trái phiếu

Ngày 25/10, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã quyết định xử phạt CTCP Vinam Land số tiền 92.5 triệu đồng do không công bố đối với thông tin phải...

Vay NHNN hơn 1,500 tỷ đồng, Eximbank lãi trước thuế quý 3 gấp 3 lần

Vay NHNN hơn 1,500 tỷ đồng, Eximbank lãi trước thuế quý 3 gấp 3 lần

BCTC hợp nhất quý 3/2024 cho thấy Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) lãi trước thuế gần 904 tỷ đồng, gấp 3 lần cùng kỳ năm trước.

 Bà Đặng Huỳnh Ức My khẳng định sẽ đẩy mạnh tái cấu trúc tài chính, tập trung vào hoạt động lõi

ĐHĐCĐ SBT: Bà Đặng Huỳnh Ức My khẳng định sẽ đẩy mạnh tái cấu trúc tài chính, tập trung vào hoạt động lõi

Ngày 24/10 vừa qua tại Tây Ninh, CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS, HOSE: SBT) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên niên độ 2023 - 2024 với chủ đề "TTC...

Tăng mạnh chi phí dự phòng, BVBank vẫn lãi trước thuế 9 tháng gấp 3 lần cùng kỳ

Tăng mạnh chi phí dự phòng, BVBank vẫn lãi trước thuế 9 tháng gấp 3 lần cùng kỳ

BCTC hợp nhất cho thấy, dù dù tăng trích lập dự phòng rủi ro, Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank, UPCoM: BVB) lãi trước thuế 9 tháng gần 182 tỷ đồng, gấp gần 3 lần...

Lý do nguyên Tổng Giám đốc Công ty Bách Đạt An bị giữ hình sự

Lý do nguyên Tổng Giám đốc Công ty Bách Đạt An bị giữ hình sự

Bà Hoàng Thị Kim Châu bị giữ hình sự để làm rõ việc sử dụng trái phép số tiền Công ty CP Bách Đạt An huy động vốn của người dân

Doanh thu cốt lõi suy giảm nhưng chi phí lại tăng cao, Quản lý Quỹ Dragon Capital lãi bao nhiêu trong quý 3?

Doanh thu cốt lõi suy giảm nhưng chi phí lại tăng cao, Quản lý Quỹ Dragon Capital lãi bao nhiêu trong quý 3?

Quý 3/2024, kết quả kinh doanh của CTCP Quản lý Quỹ Dragon Capital Việt Nam (DCVFM) chịu tác động lớn bởi doanh thu từ hai mảng cốt lõi là tư vấn và quản lý quỹ đều...

Một doanh nghiệp nhóm Vinachem tăng lãi hàng chục lần

Một doanh nghiệp nhóm Vinachem tăng lãi hàng chục lần

Doanh thu tăng mạnh giúp CTCP Hóa chất Việt Trì (HNX: HVT) có lãi quý 3 bùng nổ, gấp hàng chục lần cùng kỳ. Tuy nhiên, mức tăng này một phần đến từ nền thấp cùng kỳ.


Xem bản gốc