Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Liên tiếp ghi bàn, Tiến Linh nhận giải 'Thanh niên sống đẹp'

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Vừa qua, Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã công bố chủ nhân của những giải thưởng 'Thanh niên sống đẹp' nhằm tôn vinh những tấm gương người tốt, việc tốt trong xã hội.

Ở hạng mục này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được xướng tên khi anh có những đóng góp không ngừng nghỉ cho đội tuyển Việt Nam và CLB Bình Dương trong thời gian qua.

Tiến Linh nhận giải 'Thanh niên sống đẹp'. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Chân sút sinh năm 1997 thậm chí còn là cây săn bàn lợi hại thứ 3 trong lịch sử tuyển quốc gia với 21 lần lập công, chỉ sau 2 huyền thoại Lê Huỳnh Đức (27 bàn) và Lê Công Vinh (51 bàn).

Thời gian gần đây, Tiến Linh cũng duy trì phong độ cao khi là người ghi bàn duy nhất vào lưới tuyển Thái Lan ở giải giao hữu FIFA Days tháng 9. Ngoài ra, anh cũng đóng góp 1 cú đúp trong trận đấu thuộc vòng 1 V-League, giúp Bình Dương lội ngược dòng để hạ gục Thanh Hóa với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách, qua đó có khởi đầu thuận lợi ở ngày khai màn mùa giải mới.

Xem bản gốc