Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lineker ca ngợi Arteta đã mang về cầu thủ 'đẳng cấp thế giới' cho Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đội bóng của Mikel Arteta đã giành chiến thắng thứ hai mùa này khi các pha lập công trong hiệp 2 của Leandro Trossard và Thomas Partey giúp đội của Unai Emery hạ gục đội bóng của Unai Emery tại Villa Park.

Khi tỷ số vẫn là 0-0, Raya đã có một pha cứu thua ngoạn mục để từ chối cú sút của Ollie Watkins. Raya cũng đã có một pha cứu thua quan trọng trong chiến thắng trước Wolves ở vòng 1,

Lineker tin rằng giờ đây Raya đã có vị thế "đẳng cấp thế giới" và khen ngợi Arteta vì đã quyết định ký hợp đồng với Raya mặc dù thủ môn số 1 của Arsenal trước đây là Aaron Ramsdale đã có màn trình diễn rất hiệu quả.

Raya hoàn toàn chiếm được lòng tin ở Arsenal.

Lineker nói: "Mikel Arteta rõ ràng không sợ đưa ra những quyết định lớn. Vào thời điểm này năm ngoái, chúng ta đã đặt câu hỏi tại sao ông ấy lại đưa David Raya vào nhưng bạn phải nói rằng cậu ấy trông giống một thủ môn giỏi thực thụ."

"Cậu ấy đã có một pha cứu thua ngoạn mục vào tuần trước và cậu ấy cũng đã làm như vậy trước Aston Villa. Cậu ấy đã bật dậy nhanh như thế nào từ dưới đất để cản phá Ollie Watkins, để thực hiện pha cứu thua đó? Thật sự là đẳng cấp thế giới."

Xem bản gốc