Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Link xem trực tiếp bóng đá U17 Việt Nam vs U17 Kyrgyzstan ngày 23/10

Web thể thao 2 Giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U17 Việt Nam vs U17 Kyrgyzstan thuộc vòng loại U17 châu Á 2025. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U17 Việt Nam vs U17 Kyrgyzstan lúc 19h00 ngày 23/10.

Link xem trực tiếp U17 Việt Nam vs U17 Kyrgyzstan

Link 1

Sau những thất bại liên tiếp của bóng đá Việt Nam trong năm 2024, U17 là cứu cánh cho một năm buồn của bóng đá nước nhà. Ở vòng loại U17 châu Á 2025, U17 Việt Nam là chủ nhà song thầy trò HLV Cristiano Roland rơi vào bảng đấu tiềm ẩn nhiều hiểm nguy với các đối thủ Kyryzstan, Yemen và Myanmar.

Phải giành ngôi đầu bảng, U17 Việt Nam mới chắc suất đi tiếp bởi tấm vé vớt ở vị trí nhì bảng sẽ rất rủi ro. Đó là điều U20 Việt Nam phải nếm trải cay đắng. HLV Roland khẳng định ông và học trò có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải giải. Bảng đấu thể hiện thử thách lớn, nhưng U17 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu đề ra.

Chúng tôi có sự chuẩn bị với 2 đợt tập huấn ở Trung Quốc và Nhật Bản, được VFF tạo điều kiện, chúng tôi có cơ hội chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này. Đây không phải bảng đấu dễ dàng, các thử thách rất khó khăn nhưng đội tuyển U17 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình”, HLV Cristiano Roland bày tỏ.

Bảng I có sự hiện diện của chủ nhà Việt Nam, Kyrgzystan, Myanmar và Yemen. Theo chiến lược gia người Brazil, đây là bảng đấu khó, không có sự khác biệt về chất lượng của các đội bóng, U17 Việt Nam cần làm hết khả năng mới có hy vọng đi tiếp. Bản thân ông có nhiều động lực để giúp học trò tiến bộ.

Xem bản gốc