Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lisandro Martinez nói thẳng vấn đề "khó chấp nhận" của M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Đêm qua, dù là đội chơi tốt hơn, Manchester United lại phải nhận thất bại trong cuộc đối đầu West Ham với tỷ số 1-2 chung cuộc. Phát biểu sau trận đấu, Lisandro Martinez đã bày tỏ sự thất vọng của mình, đồng thời khẳng định việc Quỷ đỏ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là điều khó có thể chấp nhận.

Trung vệ người Argentina chia sẻ:

“Tôi cảm thấy rất thất vọng."

“Tôi ghét thua trận và phải nhận thất bại. Ở câu lạc bộ này, đó không phải là điều chúng tôi muốn. Kỳ vọng thực sự rất cao, và chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu."

Martinez không giấu được sự thất vọng.

"Nhưng bây giờ là lúc phải chấp nhận, thành thật với chính mình và tiếp tục tiến lên."

“Tôi muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ này. Tôi khá chắc chắn rằng Man United sẽ quay trở lại top đầu. Chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ để đưa câu lạc bộ này đến vị thế xứng đáng."

"Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng vì kỹ năng, chất lượng của chúng tôi. Cả đội đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hộithật khó để chấp nhận điều đó, nhưng chúng tôi buộc phải làm vậy."

Giữa tuần này, Man Utd sẽ bước vào chiến dịch League Cup với cuộc tiếp đón Leicester City. Đến cuối tuần, thầy trò Ten Hag sẽ chạm trán một đội bóng đang có phong độ rất cao là Chelsea tại Premier League, và trận đấu này cũng sẽ diễn ra trên thánh địa Old Trafford.

Xem bản gốc