Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Liverpool để mắt đến Adrien Truffert

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa sẽ chính thức khép lại, ban lãnh đạo Liverpool vẫn đang làm việc cật lực để mang về một vài tân binh chất lượng nhằm tăng cường chiều sâu đội hình, qua đó giúp huấn luyện viên Arne Slot có thêm những lựa chọn.

Liverpool để mắt đến Adrien Truffert.

Hậu vệ trái là một trong những vị trí mà vị chiến lược gia người Hà Lan muốn tăng cường, bởi Andrew Robertson quá mẫn cảm với chấn thương còn Kostas Tsimikas chưa bao giờ mang lại sự yên tâm.

Theo Football Insider, Arne Slot xác định Adrien Truffert là ứng viên thay thế Andrew Robertson trong tương lai gần. Cầu thủ 22 tuổi gây ấn tượng trong màu áo Rennes suốt thời gian vừa qua và thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Adrien Truffert chỉ còn hai năm trong hợp đồng với Rennes và được đại diện bởi CAA Stellar, một công ty đã có mối quan hệ chặt chẽ với Liverpool sau khi Ibrahima Konate chuyển đến sân Anfield từ RB Leipzig vào năm 2021.

Xem bản gốc