Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Liverpool để ngỏ khả năng chiêu mộ Coman

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi Bayern Munich chiêu mộ thành công Michael Olise từ Crystal Palace, tương lai của những cầu thủ như Kingsley Coman tại sân Allianz Arena trở thành dấu hỏi lớn, bởi ban lãnh đạo "Hùm xám" sẵn sàng bán anh ở phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè để giảm quỹ lương.

Liverpool bất ngờ quan tâm Kingsley Coman.

Bản thân chân chạy cánh người Pháp cũng sẵn sàng rời câu lạc bộ trong thời gian tới nhằm tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn. Một vài đội bóng lớn ở châu Âu để ngỏ khả năng chiêu mộ anh bởi Bayern Munich sẵn sàng chấp thuận một động thái cho mượn với tùy chọn mua đứt.

Theo nguồn tin từ France Football, Liverpool quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kingsley Coman để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Nửa đỏ vùng Merseyside đang tích cực tìm cách tăng cường đội hình trước ngày phiên chợ hè đóng cửa.

Ngoài Kingsley Coman, Liverpool được cho là cũng quan tâm đến Federico Chiesa. Ngôi sao người Italia không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Thiago Motta ở mùa giải năm nay và gần như chắc chắn sẽ rời đội bóng Italia.

Xem bản gốc