Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Liverpool liên kết với Kvaratskhelia, Conte phá vỡ im lặng

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng hè khá ảm đạm khi họ chỉ ký hợp đồng với hai cầu thủ mới, và chỉ một người hiện đang có sẵn trong đội hình của HLV Arne Slot.

Giorgi Mamardashvili sẽ không gia nhập Liverpool từ Valencia cho đến ít nhất mùa hè năm sau, trong khi Federico Chiesa, tân binh còn lại, hầu như chưa có nhiều cơ hội ra sân. Dù Chiesa đã ký hợp đồng dài hạn với "The Reds," họ vẫn muốn tăng cường thêm một tiền đạo cánh chất lượng khác.

Ngôi sao được liên kết với Liverpool.

Trong danh sách mục tiêu của Liverpool, Khvicha Kvaratskhelia, ngôi sao thuộc biên chế Napoli, đang được xem như mục tiêu hàng đầu. HLV Antonio Conte thừa nhận rằng mọi điều đều có thể xảy ra trong bóng đá, nhưng ông hy vọng cầu thủ mà Liverpool nhắm tới sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Naples.

“Kế hoạch gia hạn hợp đồng của Kvara? Đó là cuộc thảo luận giữa CLB và đại diện của cầu thủ, tôi không có nhiệm vụ đi vào chi tiết,” Conte chia sẻ.

“Điều tôi yêu cầu từ Kvicha là tiếp tục tập trung vào mùa giải, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi hy vọng một thỏa thuận sẽ được thống nhất, nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra.”

Hiện tại, vẫn còn phải chờ xem liệu Liverpool có cố gắng đạt thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 hay đợi đến mùa hè năm sau. Hợp đồng hiện tại của Kvaratskhelia với Napoli có thời hạn đến mùa hè năm 2027.

Về phần Liverpool, với dàn nhân sự hiện tại, họ vẫn đạt được sự hiệu quả cần thiết. Liverpol hiện đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh và toàn thắng tại Champions League.

Xem bản gốc