Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Liverpool muốn có Angel Gomes

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo tiết lộ từ The Sun, Angel Gomes hiện đang thu hút một lượng lớn sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ hàng đầu, trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Lille sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Được biết, một số đội bóng lớn tại Premier League như Liverpool, Tottenham Hotspur và Newcastle United đều đang cân nhắc về cựu tiền vệ của Manchester United.

Gomes được nhiều câu lạc bộ quan tâm.

Mùa Hè năm 2020, Gomes từ chối gia hạn hợp đồng và quyết định rời khỏi Old Trafford sau nhiều năm gắn bó với mục tiêu tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp tại một bến đỗ thích hợp hơn. Kế từ thời điểm đó, tài năng người Anh đã không ngừng phát triển bản thân, trước khi trở thành nhân tố chủ chốt của Lille và được đánh giá như một tiền vệ hàng đầu Ligue 1 mùa trước.

Mới đây, Gomes đã có cho mình lần đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát của tuyển Anh, ghi dấu ấn mạnh mẽ với một màn thể hiện xuất sắc trong trận thắng ĐT Phần Lan. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng đến cuối mùa, viễn cảnh Gomes khoác áo một đội bóng lớn vào năm sau gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

Xem bản gốc