Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

“Liverpool muốn có cậu ấy nhưng mắc 1 sai lầm lớn”

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

TTCN hè 2024, Liverpool là một trong những CLB im hơi lặng tiếng nhất tại Premier League khi The Kop chỉ chi ra gần 50 triệu bảng để chiêu mộ 2 tân binh là Giorgi Mamardashvili và Federico Chiesa, trong đó Chiesa được coi như phương án giúp HLV Arne Slot tăng cường nhân sự trên hàng công ở 1 mùa giải phải chinh chiến tại nhiều đấu trường khác nhau.

Trước khi mua Chiesa, Liverpool từng nhắm đến Gruda.

Nhưng trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng Daily Briefing, nhà báo Falk khẳng định trước khi quyết định duyệt chi 10 triệu bảng để có được sự phục vụ nơi ngôi sao người Italia, đội chủ sân Anfield từng đặt vấn đề với tiền đạo Gruda của Mainz 05 nhưng bị Brighton vượt mặt.

“Nguồn tin của tôi cho hay Liverpool thực sự muốn chiêu mộ Gruda nhưng họ đã mắc 1 sai lầm khi tỏ ra chậm trễ trong các buổi đàm phán. Ngoài ra, Bayern Munich cũng là một trong những đội quan tâm tới Gruda, Bayern không quá vội vàng mua thêm 1 chân chạy cánh nhưng họ ngưỡng mộ tài năng của cậu ấy. Trong đó, Liverpool là CLB duy nhất thuộc nhóm Big 6 Premier League nghiêm túc với Gruda nhưng sự lưỡng lự, đồng thời Gruada muốn ưu tiên chuyển đến 1 CLB tầm trung khiến thương vụ không thể thành công. Nếu Liverpool liên hệ với cầu thủ này, Brighton sẽ rất khó có được cậu ấy”, Falk nói.

Gruda vừa trải qua mùa giải 2023/24 ấn tượng cùng Mainz. Sau 28 trận ra sân tại Bundesliga, ngôi sao người Đức ghi được 4 bàn thắng và có 3 kiến tạo.

Cầu thủ 20 tuổi đã gia nhập Brighton với giá 30 triệu euro ở phiên chợ hè vừa qua.

Xem bản gốc