Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Liverpool tiếp tục cho mượn Owen Beck

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Hậu vệ cánh 22 tuổi - người đã đến học viện Liverpool từ cấp độ U13 và đã có 3 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ - đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Championship cho mùa giải này.

Cầu thủ U21 xứ Wales Beck sẽ tìm cách nối tiếp thành công sau thời gian cho mượn với Dundee vào mùa giải 2023/2024. Anh đã có 28 lần ra sân cho Dundee trên mọi đấu trường vào mùa giải trước và được các đồng nghiệp của mình bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu của năm của PFA Scotland Premiership.

Sao trẻ tiếp tục được gửi cho mượn.

Beck, người cũng đã từng được cho mượn với Bolton Wanderers và Famalicao, đã có 3 lần ra sân trong loạt trận giao hữu trước mùa giải của Liverpool vào mùa hè này và hứa hẹn sẽ có tương lai ở sân Anfield.

Blackburn đã có khởi đầu tích cực cho mùa giải mới dưới thời huấn luyện viên trưởng John Eustace, giành được 7 điểm sau 3 trận đấu cho đến nay. Trận đấu tiếp theo của Rovers là trận derby với Burnley tại Turf Moor vào cuối tuần này.

Xem bản gốc