Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lộ diện 8 đội tranh tài tại vòng chung kết tổng Vietnam Pro-am Basketball Championship 2024 brought by VNPay

Web thể thao 1 Giờ trước

Đây là một trong những sự kiện bóng rổ được mong đợi nhất trong năm, quy tụ 8 đội bóng mạnh nhất đại diện cho ba miền Bắc - Trung - Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao và đầy kịch tính.

Sau thành công vang dội của mùa 1 được tổ chức tại Hà Nội, Vòng chung kết tổng giải bóng rổ VIETNAM PRO-AM BASKETBALL CHAMPIONSHIP 2024 BROUGHT BY VNPAY đồng hành trở lại với mùa 2 và được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Ở mùa giải đầu tiên tại Hà Nội, giải đấu đã gây được tiếng vang lớn nhờ vào sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và những màn trình diễn bóng rổ mãn nhãn từ các đội tham dự. Những trận cầu nảy lửa giữa các đội bóng đã tạo nên sức hút đặc biệt trong cộng đồng bóng rổ, giúp giải đấu trở thành một sự kiện nổi bật trong năm. Sự thành công đó đã đặt nền móng cho mùa 2 đầy kỳ vọng, khi giải đấu tiếp tục tiến về TP. Hồ Chí Minh – một thành phố với nền bóng rổ phong trào sôi động và có sự phát triển mạnh mẽ.

Giải đấu do Công ty Cổ phần New Sports và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) phối hợp tổ chức, được sự đồng ý của Sở Văn hoá và Thể thao TP. Hồ Chí Minh. Giải đấu được sự quan tâm tài trợ và đồng hành bởi Nhà tài trợ danh xưng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), Thương hiệu Thể thao Quốc tế 361, Siêu thị thời trang thể thao Maxx Sport, nhãn hiệu thời trang thể thao SA Active Wear, SPALDING VIETNAM… 

Lễ bốc thăm chia bảng.

Giải đấu VIETNAM PRO-AM BASKETBALL CHAMPIONSHIP 2024 BROUGHT BY VNPAY có tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng. Giải đấu có sự góp mặt của 8 đội bóng mạnh nhất đến từ ba miền, bao gồm: 3F Galaxy, Đội tuyển Hà Nội, Hidden Dreamers, 98’s, X-BDC, In’n’out, Next Level, và 3F Phú Thọ. 8 đội bóng quy tụ tại Vòng chung kết VIETNAM PRO-AM BASKETBALL CHAMPIONSHIP 2024 đều là những nhà vô địch, những đội bóng xuất sắc tại các giải đấu tại miền Bắc (Hanoi Pro-am basketball championship 2023), giải đấu miền Trung (Danang Pro-am basketball championship 2024), giải đấu miền Nam (Saigon Pro-am basketball cup 2024). 

Một pha lên rổ của Next Level.

Để tăng tính cạnh tranh và độ hấp dẫn của giải đấu cũng như giúp các đội bóng có thêm nhiều cơ hội thi đấu, thể thức thi đấu của giải đấu bao gồm 2 vòng bao gồm Vòng bảng và Vòng loại trực tiếp. Ở vòng bảng, 8 đội bóng được chia thành 2 bảng đấu A và B, mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn để xác định thứ hạng tại bảng đấu. Ở vòng loại trực tiếp, các đội sẽ thi đấu theo thể thức nhánh Thắng và nhánh Thua. Ở nhánh Thắng, các đội bóng ở vị trí nhất bảng và nhì bảng sẽ gặp nhau chéo bảng (đội bóng nhất bảng A gặp đội bóng nhì bảng B và đội bóng nhất bảng B gặp đội bóng nhì bảng A), đội bóng thắng ở nhánh Thắng sẽ tiếp tục đi tiếp vào vòng trong, đội thua sẽ bị chuyển xuống nhánh Thua. Ở nhánh Thua, các đội bóng hạng 3 và hạng 4 cũng sẽ gặp nhau chéo bảng (Đội bóng hạng 3 bảng A sẽ gặp đội bóng hạng 4 bảng B và đội bóng hạng 4 bảng A sẽ gặp đội bóng hạng 3 bảng B), đội bóng thắng ở nhánh dưới sẽ đi tiếp vào vòng trong, đội thua sẽ bị loại trực tiếp.

Với việc giải đấu lần này được tổ chức TP. Hồ Chí Minh, sự kiện hứa hẹn sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thành công của mùa giải đầu tiên với những sự kiện giải trí đầy hấp dẫn, quy tụ những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Halftime Show, lễ hội hoá trang, giao lưu cùng người hâm mộ, những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức và các nhà tài trợ... Người hâm mộ bóng rổ miền Nam chắc chắn sẽ được thưởng thức những pha bóng đỉnh cao, cạnh tranh khốc liệt giữa các đội, đồng thời được chứng kiến sự bùng nổ của phong trào bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam.

VIETNAM PRO-AM BASKETBALL CHAMPIONSHIP 2024 BROUGHT BY VNPAY sẽ diễn ra từ ngày 30/10/2024 đến ngày 10/11/2024 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (2 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) và được trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab (Kênh ON Sports, BTV5; App: ON, ON Sports TV; Facebook: ON Sports; Youtube: ON Bóng rổ).

Xem bản gốc