Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lộ diện cầu thủ nhanh hơn Mbappe

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo quan điểm của blogger Gonzo, CLB West Ham United đang sở hữu một cầu thủ có tốc độ nhanh hơn Kylian Mbappe. Nhân vật được nhắc đến là sao mai người Brazil, Luis Guilherme.

Guilherme được coi là cầu thủ nhanh nhất ở Brazil và có tốc độ nhanh hơn Kylian Mbappe. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi từng lọt mắt xanh của nhiều đội bóng lớn xứ sương mù.

Guilherme trong màu áo West Ham.

Vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh nặng ký, West Ham chiêu mộ thành công Guilherme. Cầu thủ người Brazil ra mắt đội 1 Palmeiras vào năm 2023. Sao mai 18 tuổi thi đấu nổi bật ở vị trí chạy cánh. Bên cạnh đó, Guilherme để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo đội U20 Brazil.

Guilherme xứng đáng góp mặt trên băng ghế dự bị West Ham. Sao mai người Brazil hứa hẹn giúp đội bóng thành London thay đổi cục diện trận đấu, khoan thủ hàng phòng ngự đối phương.

Với lịch thi đấu dày đặc sau đợt tập trung ĐTQG tháng 9, West Ham của HLV David Moyes cần đến những nhân tố dự bị giàu tính đột biến như Guilherme. Cơ hội rộng mở với Guilherme nếu anh biết nắm bắt, ghi điểm.

Xem bản gốc