Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lỡ hẹn với trận gặp Nga, Văn Toàn nói gì trước Siêu Cup Quốc gia

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

HLV Kim Sang-sik đã gọi Phan Văn Đức (Công An Hà Nội) thế chỗ Nguyễn Văn Toàn vì cầu thủ thuộc biên chế Nam Định dính chấn thương.

Điều đó khiến sự xuất hiện của cựu sao Hoàng Anh Gia Lai tại buổi họp báo trước thềm trận tranh Siêu Cup Quốc gia sẽ diễn ra hôm 31/8 tới nhận được nhiều chú ý.

Văn Toàn trả lời câu hỏi từ truyền thông. Ảnh: Nam Định FC.

"Tôi đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa thể tập luyện cùng đội để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp," tờ Dân Việt dẫn lời Nguyễn Văn Toàn.

"Tôi không chắc chắn được mình có kịp hồi phục hay không, điều này phụ thuộc vào kết luận của bác sĩ trong 1-2 ngày tới."

Nói về chấn thương bản thân có ảnh hưởng đến sức mạnh của Nam Định hay không, Văn Toàn cho biết: "Tôi nghĩ việc mình có chơi trận Siêu Cúp hay không, không quan trọng! Thép Xanh Nam Định là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng và đang cùng hướng tới chiến thắng.

Tại bán kết Cúp QG 2023/2024, chúng tôi đã thua ngược Đông Á Thanh Hoá 1-2. Điều đó kiến toàn đội nỗ lực chuẩn bị tốt hơn, vào sân với tinh thần tốt hơn với khao khát "trả nợ", giữ Siêu Cúp lại sân Thiên Trường."

Theo Ban tổ chức, Siêu Cúp Quốc gia sẽ không chỉ áp dụng VAR mà còn sử dụng trọng tài ngoại.

Xem bản gốc