Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lực lượng Man City trận Sparta: 4 cái tên vắng mặt; chờ màn tái xuất

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Rạng sáng mai, Man City sẽ bước vào lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Champions League mùa này với màn tiếp đón đối thủ đến từ Cộng hòa Séc, Sparta Praha trên sân nhà Etihad.

Tuy nhiên trước trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã đón nhận không ít tổn thất về mặt lực lượng, đầu tiên là 2 cái tên Rodri và Oscar Bobb, những cầu thủ dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Rodri được chẩn đoán sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa này vì bị đứt dây chằng chéo trước còn Bobb có thể cần ít nhất đến tháng 12 để bình phục hoàn toàn vấn đề ở mắt cá nhân.

Bên cạnh 2 cái tên trên, The Citizens dự kiến sẽ mất thêm bộ đôi trụ cột Kevin De Bruyne và Kyle Walker.

De Bruyne đã dính chấn thương háng kể từ trận hòa 0-0 Inter Milan trong trận ra quân Champions League hồi giữa tháng 9, nhiều khả năng chỉ trở lại ở trận đấu với Southampton tại vòng 9 Premier League cuối tuần này. Trong khi đó, Walker vắng mặt ở trận thắng Wolverhampton Wanderers, dự kiến phải đến cuối tháng này mới tái xuất sân cỏ.

De Bruyne chưa thể trở lại.

Như vậy, HLV Guardiola sẽ không có sự phục vụ của ít nhất 4 cái tên quan trọng ở trận đấu rạng sáng mai. Tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể tung ra sân hậu vệ Nathan Ake, người đã bình phục chấn thương gân kheo sau hơn 1 tháng dưỡng thương.

Ngôi sao người Hà Lan ngồi dự bị ở trận gặp Wolves nhưng không được sử dụng nên có thể được tung vào sân trước Sparta nhằm lấy lại cảm giác thi đấu.

Xem bản gốc