Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lý do Liverpool mua Nunez thay vì Haaland

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Năm 2022, Liverpool đã chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica với mức phí 75 triệu euro (64 triệu bảng Anh), với các khoản phụ phí tiềm năng nâng tổng số tiền lên 85 triệu bảng Anh.

Tiền đạo người Uruguay được xem như một tài năng triển vọng. Giới chuyên môn cho rằng Nunez có thể phát triển bản thân để trở thành nhân tố thay thế cho Roberto Firmino.

Cũng vào thời điểm đó, Man City cũng đưa về tân binh bom tấn Erling Haaland. Điều này đã dẫn đến sự so sánh giữa hai bản hợp đồng.

Rõ ràng Haaland đang làm tốt hơn Nunez. Tiền đạo người Na Uy giành lấy danh hiệu chiếc giày vàng Premier League trong 2 mùa gần nhất, còn Nunez vẫn luôn bị chỉ trích khi thường xuyên bỏ lỡ cơ hội.

Vì vậy giới chuyên môn đặt ra câu hỏi rằng tại sao Liverpool không chiêu mộ Haaland thay vì Nunez. Và mới đây Ian Graham, cựu giám đốc nghiên cứu của The Kop đã lên tiếng giải thích:

“Darwin trông giống như một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

Haaland là một tiền đạo hàng đầu, nhưng anh ấy nằm ngoài phạm vi tài chính của Liverpool. Phí chuyển nhượng không phải là một thành phần lớn trong tổng chi tiêu cho Haaland. Vì vậy, Haaland đã bị loại khỏi kế hoạch.''

Xem bản gốc