Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Lý do vụ Mikel Merino đến Arsenal bị trì hoãn

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo Mundo Deportivo, vụ chuyển nhượng Mikel Merino đã được các bên thống nhất với mức phí là 33,5 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro tiền phụ phí. Thương vụ này dự kiến ​​sẽ được xác nhận vào hôm qua (thứ Bảy).

Merino vẫn chưa được công bố là cầu thủ của Arsenal.

Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ đều đang chơi trong các trận đấu của mình ở giải VĐQG, và họ đồng ý trì hoãn việc đưa ra thông báo chính thức, chứ không phải do bất kỳ vấn đề hay bất đồng nào.

Dù sao thì Merino cũng không thể ra sân trong trận đấu với Aston Villa. Tiền vệ chỉ hoàn tất một phần kiểm tra y tế, sẽ tiếp tục trải qua các cuộc kiểm tra y tế tiếp theo vào hôm nay.

Theo tình hình hiện tại, thông báo chính thức về vụ chuyển nhượng sẽ được đưa ra vào ngày mai, thứ Hai. Và đó là lúc Real Sociedad sẽ phát sóng video chia tay mà họ đã chuẩn bị và Mikel sẽ nói lời tạm biệt với người hâm mộ.

Thỏa thuận này đã được thống nhất kể từ thứ Năm tuần trước, nhờ sự can thiệp của chủ tịch Jokin Aperribay - người có mặt tại London để đàm phán với Arsenal và những điều khoản cuối cùng của thỏa thuận đã được giải quyết vào thứ Sáu. Sau đó, Merino đã đi từ Hondarribia đến London bằng chuyến bay riêng.

Xem bản gốc