Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

M.U cân nhắc chiêu mộ Miguel Gutierrez

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi chốt xong thương vụ Manuel Ugarte, nhằm tăng cường lực lượng cũng như chiều sâu đội hình, Manchester United vẫn để ngỏ khả năng chiêu mộ thêm ít nhất một tân binh nữa ở vị trí hậu vệ trái, trong bối cảnh Luke Shaw và Tyrell Malacia chưa thể trở lại vì chấn thương.

M.U cân nhắc chiêu mộ Miguel Gutierrez.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Manchester United đang để mắt đến Miguel Gutierrez, hậu vệ thuộc biên chế Girona. Hậu vệ 23 tuổi gây ấn tượng ở mùa giải vừa qua, đóng góp 2 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, giúp đội bóng Tây Ban Nha giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Rào cản lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford ở thương vụ này nằm ở điều khoản ưu tiên mua lại mà Real Madrid cài vào giao kèo với Girona. Mức phí chuyển nhượng mà đại diện La Liga yêu cầu cũng khiến họ phải cân nhắc, rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Nếu không thể đáp ứng các quy định tài chính để chiêu mộ Miguel Gutierrez, nhiều khả năng Manchester United phải chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn như Mario Hermoso hay Marcos Alonso.

Xem bản gốc