Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Madam Pang nói về sự đáng sợ của ĐT Indonesia

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

ĐT Indonesia đang đạt thành tích rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong thời gian gần đây. Tim Garuda dần trở thành thế lực hàng đầu Đông Nam Á, thách thức cả 2 "ông lớn" Thái Lan và Việt Nam.

Madam Pang đánh giá cao Indonesia nhưng vẫn tin tưởng vào ĐT Thái Lan. Ảnh: Getty Images

Tại AFF Cup 2024 sắp tới, ĐT Indonesia là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Nói về sức mạnh của đội bóng xứ vạn đảo, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan - Nualphan Lamsam (hay còn gọi là Madam Pang) - đã nhận định trước truyền thông:

"Tại AFF Cup, Indonesia và các đội khác đều đáng sợ cả nhưng Indonesia không nằm trong bảng đấu của chúng tôi. Indonesia rất giỏi. Họ đã vào đến vòng loại 3 World Cup 2026. Tuy vậy, trong các kỳ AFF Cup gần đây, chúng tôi chưa bao giờ thua Indonesia".

Madam Pang nhận xét thêm về việc các CLB không chịu nhả quân cho ĐT Thái Lan cũng như nhiều đội bóng khác tại AFF Cup 2024:

"Mọi câu lạc bộ đều muốn đội của mình thi đấu tốt, nhưng đội tuyển quốc gia Thái Lan không thể bị bỏ qua. Tôi tin rằng mọi câu lạc bộ sẽ hiểu và hy sinh vì đội tuyển quốc gia. Nếu không, chúng tôi sẽ không có bất kỳ cầu thủ nào.

Kế hoạch đã được vạch ra là chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ nhận được sự hợp tác tốt từ các câu lạc bộ đang thi đấu tại AFC Champions League. Tuy nhiên, các đội không có lịch thi đấu vẫn có thể yêu cầu rất nhiều cầu thủ tham gia đội. Tôi hiểu rằng AFF Cup không thuộc FIFA Days nhưng mong các câu lạc bộ sẽ thông cảm".

Xem bản gốc