Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Madueke, Haaland, Raya… phong độ chói sáng, Ngoại hạng Anh liên tục cho người hâm mộ “đi tàu lượn"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sức nóng Ngoại Hạng Anh ngày càng tăng với loạt hat-trick và cản phá ấn tượngGhi hat-trick tại Ngoại hạng Anh chưa bao giờ dễ. Làm điều đó trong 14 phút lại càng khó hơn. Nhưng ở sân Molineux của Wolverhampton, Noni Madueke khiến tất cả ngỡ ngàng khi trong 14 phút đã làm rung lưới chủ nhà tới 3 lần, giúp Chelsea nhấn chìm “Bầy sói” với tỷ số 6-2. Một kết quả không nhiều khán giả dám nghĩ tới, nhất là khi chứng kiến thứ bóng đá quật cường của đội chủ nhà trong 45 phút đầu tiên.

Vòng 2 kịch tính nghẹt thở với màn trình diễn xuất thần của dàn sao

Tại sân Etihad, Pep Guardiola đưa ra cảnh báo rằng Erling Haaland mùa này còn hay hơn mùa trước. Quả thật, chân sút người Na Uy đã thể hiện hoàn hảo bản năng “sát thủ”, lập hat-trick trong chiến thắng tưng bừng 4-1 của Man City trước Ipswich Town, đưa CLB quay lại vị trí số 1 quen thuộc trên bảng xếp hạng. Mạnh mẽ, nhạy bén trong ghi bàn và sở hữu khả năng dứt điểm hoàn hảo, anh đã “bỏ túi" tới 7 hat-trick sau 68 trận ở Ngoại hạng Anh.

Không phải bàn cãi khi cho rằng chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Aston Villa là “show diễn” của David Raya. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có pha cứu thua kinh điển, ngăn cản tiền đạo Ollie Watkins ghi bàn. Tình huống phản xạ rất nhanh của anh đã khẳng định vị thế thủ môn số 1 Arsenal và top hay nhất Ngoại hạng Anh.

Vòng 2 kết thúc tưng bừng với những cơn mưa bàn thắng. Người hâm mộ càng mong chờ những màn thể hiện của các tân binh ngôi sao ở vòng kế tiếp. Liệu Manuel Ugarte có thể “chắp cánh” cho MU, Mikel Merino sẽ giúp Arsenal chạm ngôi vương, hay Gundogan sẽ cùng Man City tiếp tục vô địch? Duy nhất trên K+ khán giả mới có câu trả lời khi đây là nơi duy nhất phát sóng trọn vẹn 380 trận Ngoại hạng Anh và độc quyền 3 trận hay nhất mỗi vòng.

 Sức nóng Ngoại hạng Anh trên các chương trình đồng hành hấp dẫn do K+ sản xuất

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng Ngoại hạng Anh tại Việt Nam cũng là hơn một thập kỷ truyền hình K+ liên tục sản xuất các chương trình đồng hành với nội dung hấp dẫn, đa dạng các hình thức, trở thành “món ăn” không thể thiếu của khán giả hâm mộ trái bóng tròn.

Nếu chương trình Hội Quán Ngoại Hạng (phát sóng thứ 7) “ghi điểm” với người hâm mộ bởi những cuộc tranh luận sôi nổi, không khoan nhượng từ dàn khách mời “chất lừ" như nhà báo Lại Văn Sâm, MC Thành Trung... thì chương trình Tactical Cam (phát sóng thứ 3) lại khiến khán giả thích thú khi phân tích trận đấu theo chiều sâu chiến thuật với công nghệ Piero đặc sắc. Ngoài ra, các chương trình Var+ (phát sóng Thứ 2) , My Pick (phát sóng Thứ 4), do các BLV Truyền hình rất được yêu thích của K+ như Bá Phú, Hải Thanh, Huyền My, Tú Linh… dẫn dắt cũng mang đến những góc nhìn đa chiều đầy hấp dẫn.

Hội Quán Ngoại Hạng luôn được yêu thích với dàn khách mời “khủng"

Không chỉ “nóng” bởi Ngoại hạng Anh và các chương trình đồng hành, từ ngày 5/9 K+ còn độc quyền phát sóng Vòng loại thứ ba World Cup 2026 tại khu vực châu Á với sự tham dự của dàn sao quen thuộc: Son Heung Min (Hàn Quốc), Wataru Endo (Nhật Bản), Mehdi Taremi (Iran), Salem Al Dawsari (Ả Rập Xê Út)...Bên cạnh đó, các giải đua xe Formula 1, Liv Golf - giải golf đắt giá nhất hành tinh hay giải đấu võ thuật UFC… cũng được phát sóng độc quyền trên các kênh K+.

Đăng ký ưu đãi giới hạn trên K+ tại đây để tận hưởng đại tiệc bóng đá bất tận với giá hấp dẫn nhất.

Từ ngày 15/8 - 15/9, khách hàng mới đăng ký truyền hình vệ tinh gói "Trọn vẹn" 12 tháng sẽ được tặng bộ thiết bị HD (trị giá 1,2 triệu đồng) và hai tháng thuê bao miễn phí. Khách đăng ký mới gói app K+ (từ 15/8-2/9 & từ 14/9-29/9) có giá ưu đãi từ 88.000đ/tháng. Ngoài ra còn có cơ hội tham gia rút thăm may mắn trúng thưởng mỗi tuần hai TV LG UHD 4K AI cao cấp (65 hoặc 75 inch) mới nhất do LG tài trợ.

Xem bản gốc