Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man City muốn chiêu mộ 'đầu não' của Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Nguồn tin từ trang HITC cho biết, Manchester City đã quan tâm đến việc mời Mikel Arteta trở lại Etihad. The Citizens muốn đưa cựu trợ lý huấn luyện viên của họ quay về câu lạc bộ để thay thế Pep Guardiola, người chuẩn bị đáo hạn hợp đồng.

Arteta bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Manchester City với vai trò trợ lý cho Pep Guardiola. Ông là một phần của đội ngũ Man City trong hơn ba năm từ 2016 đến 2019. Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Barcelona, Arteta rời câu lạc bộ vào cuối năm 2019 để đảm nhận vai trò thuyền trưởng tại Arsenal.

Man City muốn bổ nhiệm Arteta để thay thế Pep Guardiola.

Mặc dù những năm đầu tiên không diễn ra như kế hoạch, nhưng Arsenal đã kết thúc ở vị trí thứ hai tại Premier League trong hai mùa giải gần nhất và một lần nữa khẳng định mình là một đội bóng thường xuyên xuất hiện tại Champions League.

Với màn thể hiện xuất sắc đó, Arteta dĩ nhiên là mục tiêu được Man City thèm khát tuy nhiên họ có thể phải chi một khoản phí lớn cho thuyền trưởng Arsenal khi ông vừa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ cho đến năm 2027.

Xem bản gốc