Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man City tăng sức nóng cho cuộc đua 70 triệu bảng với M.U, Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Việc Julian Alvarez bày tỏ mong muốn rời sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu khiến người hâm mộ Manchester City không khỏi cảm thấy bất ngờ. Nói cách khác, nước đi này của tiền đạo người Argentina đã đẩy ban lãnh đạo “The Citizens” vào thế khó.

Man City sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Evan Ferguson.

Ở phần còn lại của phiên chợ hè, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ phải tìm kiếm phương án phù hợp để thay thế vai trò mà chân sút sinh năm 2000 để lại. Không ai phủ nhận sự xuất sắc của Erling Haaland, nhưng tiền đạo người Na Uy cần một người chia lửa với anh trên hàng công.

Manchester City tranh Evan Ferguson với M.U, Arsenal

Theo Manchester Evening News, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad là Evan Ferguson, tiền đạo thuộc biên chế Brighton & Hove Albion. Ban lãnh đạo Manchester City đánh giá cao những gì cầu thủ người Ireland thể hiện trong thời gian anh khoác áo “Chim mòng biển”.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để “The Citizens” hoàn tất thương vụ này bởi Arsenal hay Manchester United cũng đã đánh tiếng với đội chủ sân The Amex về trường hợp của chân sút 19 tuổi. Cả hai câu lạc bộ đều coi anh là một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong tương lai gần.

Với việc nhiều khả năng sẽ chia tay Eddie Nketiah, đại diện Bắc London không giấu giếm tham vọng đem về một tiền đạo chất lượng nhằm đảm bảo đầu ra bàn thắng. Về phần “Quỷ đỏ”, họ cũng có ý định tương tự dù đã sở hữu bộ đôi Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các ông lớn của Ngoại hạng Anh.

Vì sao Evan Ferguson sẽ là phương án thay thế lý tưởng cho Julian Alvarez?

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở 2 mùa giải gần đây trong màu áo Brighton & Hove Albion, có thể khẳng định Evan Ferguson là một trong những tiền đạo giàu tiềm năng nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Anh sở hữu phong chơi bóng năng nổ và nhanh nhẹn, đi kèm khả năng săn bàn ấn tượng nhưng cũng không ngại lùi sâu để phối hợp với đồng đội.

Tuyển thủ Ireland nổi bật nhờ những pha di chuyển thông minh để nhận bóng giữa các tuyến, luôn sẵn sàng tìm kiếm cơ hội để tung ra cú dứt điểm. Khía cạnh này đảm bảo anh sẽ duy trì mối đe dọa liên tục lên khung thành đối phương, đồng thời tăng thêm sự linh hoạt cho tuyến trên.

Evan Ferguson sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Erling Haaland.

Ở tuổi 19, dù đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, Evan Ferguson vẫn còn nhiều khía cạnh cần phải hoàn thiện. Nếu chuyển sang khoác áo Manchester City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, dưới sự chỉ dẫn của Pep Guardiola và phần nào đó là Erling Haaland, anh sẽ sớm vươn tầm tại Etihad.

Thật khó để chân sút sinh năm 2004 ngay lập tức cạnh tranh suất đá chính với Erling Haaland, nhưng anh hoàn toàn có thể trở thành phương án dự phòng chất lượng dành cho “The Citizens” trong trường hợp tiền đạo người Na Uy vắng mặt, và cũng đừng quên rằng đội chủ sân Etihad còn chinh chiến ở nhiều đấu trường.

Xem bản gốc