Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man City xác định phương án thay thế dài hạn cho De Bruyne

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong suốt mùa hè 2024, cầu thủ 21 tuổi này đã được liên kết với các câu lạc bộ lớn như Bayern Munich, Arsenal, Barcelona hay Man United. Câu chuyện về Xavi Simons chỉ tạm dừng sau khi Paris Saint-Germain quyết định cho RB Leipzig mượn anh ấy trong mùa giải 2024-25.

Simons được Man City săn đón.

Simons và PSG đã chọn giải pháp tạm thời, để tương lai lâu dài của anh được giải quyết vào năm 2025. Và ngay từ lúc này, nhiều CLB đã sẵn sàng cho cuộc đua giành tuyển thủ Hà Lan.

Nhà báo Christian Falk của Sport Bild cho biết Bayern Munich sẽ theo đuổi Ximons một lần nữa vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria không đơn độc, bởi Man City và Liverpool đang theo dõi chặt chẽ tình hình của tiền vệ trẻ tuổi này.

Man City xác định Simons là sự thay thế tiềm năng cho Kevin De Bruyne. Trong thời gian cho mượn tại RB Leipzig mùa giải trước, Simons đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi 10 bàn thắng và có 15 pha kiến ​​tạo khi chơi 43 trận trên mọi đấu trường. Mùa giải này, anh có 3 lần ra sân, ghi một bàn thắng và có một pha kiến ​​tạo.

Xem bản gốc