Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man United bán đứt Casemiro

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trước loạt trận quốc tế, hôm 1/9, Man United bị làm nhục khi thua 0-3 trước Liverpool ngay tại sân nhà Old Trafford. Lúc này, họ đã thua hai trong ba trận mở màn Premier League của mùa giải.

Casemiro phần lớn mắc lỗi trong 2 bàn thắng đầu tiên của Liverpool, cả hai đều do Luis Diaz ghi, và bị thay ra trong giờ nghỉ.

Sau thất bại này, nhiều người tin rằng Casemiro không còn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao.

Man Utd sẵn sàng bán đứt Casemiro.

HLV Erik ten Hag đã bổ sung thêm các lựa chọn cho hàng tiền vệ vào mùa hè này khi Man United có được sự phục vụ của Manuel Ugarte.

Cầu thủ người Uruguay là mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag để bố trí đá cặp cùng Kobbie Mainoo. Điều này sẽ khiến Casemiro khả năng bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Theo Football Insider, câu lạc bộ thành Manchester đã sẵn sàng bán lỗ cầu thủ 32 tuổi vì anh không còn nhiều giá trị. Man United dự kiến ​​sẽ chia tay ngôi sao kỳ cựu trong năm 2025.

Nguồn tin cho biết điều này khó có thể làm hài lòng cầu thủ người Brazil và do đó, anh dự kiến ​​sẽ rời Man United để chuyển đến Saudi Arabia vào tháng 1 hoặc mùa hè năm sau.

Casemiro được nhiều câu lạc bộ để mắt tới trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, và Man Utd đã sẵn sàng để chia tay anh trong thời gian tới.

Xem bản gốc