Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man United chuẩn bị tìm được lối ra cho Casemiro

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Galatasaray đang lùng sục khắp châu Âu để chiêu mộ 1 tiền vệ gia cố nhân sự nơi tuyến giữa và ESPN khẳng định Casemiro nằm trong danh sách mục tiêu của đội chủ sân RAMS Park.

TTCN hè tại Thổ Nhĩ Kỳ còn kéo dài đến ngày 13/9, do đó đội bóng do HLV Okan Buruk dẫn dắt còn khoảng 10 ngày để thương thảo với cả Man United lẫn Casemiro về 1 thương vụ chuyển nhượng.

Galatasaray muốn chiêu mộ Casemiro.

Sau màn trình diễn thảm họa trong trận thua 0-3 của Quỷ Đỏ trước Liverpool cuối tuần qua, tương lai của Casemiro một lần nữa bị đặt nghi vấn. Ngôi sao người Brazil mắc 2 lỗi cá nhân nghiêm trọng, trở thành nguyên nhân lớn khiến đội chủ sân Old Trafford phơi áo trước đại kình địch lớn nhất tại nước Anh.

Ngoài ra, sự xuất hiện của tân binh trị giá 50 triệu bảng Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain càng khiến Casemiro mất dần chỗ đứng trong đội hình Man United.

Tiền vệ 32 tuổi còn 2 năm hợp đồng với Quỷ Đỏ sau khi chuyển đến Anh chơi bóng từ Real Madrid ở phiên chợ hè năm 2022 với giá 60 triệu bảng.

Khoản lương khổng lồ 325.000 bảng/tuần mà Casemiro đang hưởng tại Man United là 1 vấn đề lớn dành cho Galatasaray. Theo ESPN, nhiều khả năng gã khổng lồ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đề nghị 1 thỏa thuận mượn cầu thủ sinh năm 1992 và hy vọng đối tác sẽ hỗ trợ chi trả 1 phần thù lao.

Ngoài ra, cũng theo ESPN, Man United đã rao bán cựu sao Real xuyên suốt phiên chợ hè vừa qua nhưng không đội bóng nào thực sự nghiêm túc với ngôi sao xứ Samba.

Xem bản gốc