Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man United đàm phán với 4 ƯCV có khả năng thay Ten Hag

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Tương lai HLV Erik ten Hag trở thành chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm hiện tại. Chiến lược gia người Hà Lan đối mặt áp lực lớn sau chuỗi thành tích kém thuyết phục của Man United thời gian qua.

Quỷ đỏ hòa 1-1 Fenerbahce ở Europa League, qua đó đứng thứ 21 trên BXH sau ba lượt trận. Ở sân chơi quốc nội, Man United xếp thứ 12 sau 8 vòng đấu Premier League. Tổng cộng, Man United có vỏn vẹn một chiến thắng sau 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Những kết quả kém ấn tượng khiến chiếc ghế nóng của Ten Hag bị lung lay. Theo báo cáo mới nhất từ Daily Mail, ban lãnh đạo Man United tiến hành các cuộc đàm phán với bốn ứng cử viên hàng đầu có khả năng thay thế Ten Hag.

Ten Hag đối mặt áp lực cực đại.

Theo Daily Mail, cách đây 10 ngày, CEO Omar Berrada đã liên lạc với Xavi Hernandez, cựu HLV Barcelona. Sau khi chia tay đội chủ sân Nou Camp, thuyền trưởng 44 tuổi rơi vào cảnh thất nghiệp. Xavi cùng Barcelona giành chức vô địch La Liga ở mùa giải 2022-2023.

HLV trưởng Brentford, Thomas Frank là một trong những ứng cử viên tiềm năng được Man United liên hệ. Chiến lược gia người Đan Mạch để lại những ấn tượng đậm nét trên ghế nóng Bầy ong.

HLV trưởng Sporting Lisbon, Ruben Amorim là người tiếp theo được Man United liên hệ. Trong quá khứ, Ruben Amorim nằm trong tầm ngắm của Liverpool, West Ham United.

Cựu HLV trưởng Borussia Dortmund, Edin Terzic là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách của Man United. Edin Terzic giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League mùa trước.

Xem bản gốc