Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man United muốn có Randal Kolo Muani

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Tuần trước

PSG đã phải chi ra số tiền tổng cộng lên tới 95 triệu euro để ký hợp đồng với Kolo Muani. Tuy nhiên, những gì họ thu về từ chân sút người Pháp là kém xa so với kỳ vọng.

Muani là mục tiêu mới nhất của M.U.

Dù sao, Kolo Muani vẫn được Quỷ đỏ để mắt đến. Đội chủ sân Old Trafford rất cần một tiền đạo có kinh nghiệm và đã khẳng định được tài năng, trong bối cảnh Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee đều đang gặp khó khăn tại Old Trafford.

Kolo Muani chưa thể hiện phong độ tốt nhất trong màu áo PSG. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này vẫn được câu lạc bộ nước Pháp đánh giá cao. Theo CaughtOffside, khả năng anh ấy bị bán vào mùa đông này là rất thấp, và họ sẽ xem xét tình hình vào mùa hè 2025.

Về phần Man United, họ đã đầu tư cho tương lai bằng cách đưa về hai tiền đạo trẻ Hojlund và Zirkzee trong hai mùa hè qua. Theo đó, sẽ là bất ngờ nếu câu lạc bộ tiếp tục chi tiêu mạnh tay cho một tiền đạo khác. Tuy nhiên, nếu Hojlund không mau chóng cải thiện, Kolo Muani có thể được đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ như một bản nâng cấp.

Xem bản gốc