Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man United và Bồ Đào Nha thở phào vì Fernandes

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Bồ Đào Nha có chiến thắng kịch tính 2-1 trước Scotland ở lượt trận thứ 2 UEFA Nations League. Scott McTominay giúp Scotland có khởi đầu suôn sẻ khi ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7. Tuy nhiên, Selecao châu Âu đã bùng nổ mạnh mẽ trong hiệp 2.

Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo lần lượt tỏa sáng, đem về 3 điểm trọn vẹn cho Bồ Đào Nha. Fernandes là một trong những điểm sáng lớn nhất của đoàn quân HLV Roberto Martinez trận này.

CĐV đặt dấu hỏi, lo lắng về tình trạng của Fernandes khi tiền vệ người Bồ Đào Nha bị đau ở mắt cá chân. Tiền vệ 30 tuổi thi đấu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Fernandes tỏa sáng trước Scotland.

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Fernandes sau trận đấu: "Không có vấn đề gì cả. Đó chỉ là một vết sưng nhỏ".

Phát biểu của Fernandes chắc chắn khiến CĐV và HLV Erik ten Hag thở phào nhẹ nhõm khi Man United sẽ đối đầu với Southampton cuối tuần này.

Fernandes đóng vai trò thủ lĩnh về chuyên môn lẫn trong phòng thay đồ Quỷ đỏ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp quản băng đội trưởng từ Harry Maguire vào mùa hè năm ngoái. Fernandes đá chính cả 3 vòng đấu Premier League mùa này.

Xem bản gốc