Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man Utd cập nhật thông tin mới nhất về Tyrell Malacia

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tyrell Malacia đã không chơi cho Manchester United kể từ tháng 5 năm 2023 và anh trải qua hai đợt phẫu thuật đầu gối, trước đó dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng 1. Hậu vệ trái 25 tuổi vừa có tên trong đội hình 25 người tham dự Europa League và Erik ten Hag ám chỉ Malacia có thể ra sân vào đầu tháng 10:

"Tất nhiên, chúng tôi muốn thúc đẩy Malacia trở lại, nhưng điều đó không dễ dàng khi đội thiếu cậu ấy quá lâu. Đã hơn một mùa giải kể từ khi dính chấn thương, nhưng cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ, đang tiến triển rất tốt ở thời điểm này".

Malacia có tên dự Europa League.

"Malacia đang có những bước tiến lớn, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể mong đợi cậu ấy tham gia buổi tập luyện của đội trong thời gian ngắn. Đó là cầu thủ một tài năng, tôi cũng mong đợi rằng cậu ấy sớm có thể trở lại thi đấu".

Man Utd thiếu cả hai hậu vệ trái kỳ cựu trong phần lớn thời gian của năm ngoái. Luke Shaw đã không chơi cho câu lạc bộ kể từ ngày 18 tháng 2 do chấn thương gân kheo và bắp chân Diogo Dalot thay thế đá cánh trái, với bản hợp đồng mới Noussair Mazraoui thi đấu ở vị trí hậu vệ phải.

Xem bản gốc