Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man Utd nên liên hệ ngay 3 HLV này thế chân Ten Hag

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man Utd đang trải qua một cuộc khủng hoảng niềm tin dù mùa bóng chỉ mới đi được 3 vòng. Thất bại 0-3 trước Liverpool cuối tuần qua khiến rất nhiều người thất vọng, trong đó có vị chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe ở trên khán đài.

Có thể ngay vào lúc này đây, BLĐ Man Utd đang bí mật đi tìm người thay thế Erik Ten Hag. Trang Fichajes của Tây Ban Nha đã gợi ý cho Man Utd 3 chiến lược gia đang thất nghiệp và sẽ dễ dàng tiếp quản công việc tại Old Trafford

Ten Hag có trụ được đến Giáng sinh?

1. Graham Potter

HLV này đã gây dựng được danh tiếng tốt khi còn dẫn dắt Brighton. Ông biến CLB này thành một đối thủ cực kỳ khó chịu tại Premier League. Triết lý bóng đá rõ ràng của Potter là điều giúp ông ngay lập tức lọt vào mắt xanh của Chelsea.

Tờ Guardian gọi Potter là "người có tài lãnh đạo và trí tuệ, cảm xúc bậc thầy". Đáng tiếc, khi về với Stamford Bridge, nội tình phức tạp của CLB trong giai đoạn chuyển giao khiến ông không thi triển hết các ý tưởng.

Từ khi bị sa thải vào tháng 3 năm 2023 đến nay, Potter vẫn tìm kiếm đội bóng mới. Đây sẽ là ứng viên tiềm năng đáng để Man Utd cân nhắc. Ông có sự hiểu biết nhất định về bóng đá Anh và là mẫu HLV liệu cơm gắp mắm. Có điều thất bại tại Chelsea có thể là một vết xấu trong CV của chiến lược gia này.

2. Thomas Tuchel

Trong khi đó, Tuchel là HLV cá tính hơn rất nhiều. Ông từng dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Champions League ba năm trước. Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, Tuchel gặp nhiều thử thách tại Bayern Munich. Thành tích của CLB này đi xuống và họ mất luôn chức vô địch quốc gia vào tay Leverkusen.

Man Utd từng liên hệ với Tuchel nhưng đàm phán thất bại.

Ở phần đầu mùa hè, Man Utd từng tiếp cận với Tuchel nhưng các cuộc đàm phán sau đó rơi vào bế tắc. Đây là một HLV đầy tài năng nhưng có vẻ ông đang cần thời gian nghỉ ngơi và không hứng thú mấy với việc trở lại huấn luyện ngay lập tức.

Cái lắc đầu của Tuchel cũng khiến BLĐ Man Utd quyết định gia hạn với Ten Hag thêm 12 tháng và cấp cho ông rất nhiều tiền để mua sắm trong mùa hè. Có lẽ vào lúc này, thượng tầng Man Utd đã nhận ra quyết định khi đó là vội vàng.

3. Joachim Low

Một người Đức khác mà Man Utd nên liên hệ là Joachim Low. Sau khi rời khỏi cương vị HLV tuyển Đức vào năm 2021, Low vẫn đang ngồi chơi xơi nước.

Bề dày kinh nghiệm dẫn dắt một CLB của ông so với hai người trên là không bằng. Tuy nhiên, Low cũng là một HLV có triết lý rõ ràng. Bên cạnh đó, vì quen dẫn đội tuyển nên ông rất giỏi trong việc xoay tua, lắp ghép và đặc biệt không yêu cầu quá nhiều về mặt chuyển nhượng đối với BLĐ.

Xem bản gốc