Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Man Utd nhận cú hích từ 4 cầu thủ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Manchester United hy vọng sẽ tìm lại mạch chiến thắng trong trận đấu sớm của Premier League, sau khi phải nhận 2 trận thua liên tiếp trước kỳ nghỉ quốc tế. Sự trở lại của bộ tứ ngôi sao có thể củng cố đáng kể hy vọng giành trọn 3 điểm.

Manuel Ugarte gần như đá trận ra mắt sau khi đã chứng minh được thể lực của mình trong kỳ nghỉ quốc tế. Anh chơi 79 phút cho Uruguay trong trận hòa không bàn thắng với Paraguay tuần trước. 

Cầu thủ 23 tuổi này có thêm một số phút khi họ đối đầu với Venezuela vào đêm thứ Ba, nhưng dường như sẽ ngồi dự bị cho trận đấu vào cuối tuần này do trở lại châu Âu muộn.

Man Utd nhận cú hích từ 4 cái tên.

Ngoài ra, Man Utd cũng hy vọng Rasmus Hojlund, Luke Shaw và Victor Lindelof đủ sức tham gia chuyến đi đến St. Mary's sau khi trở lại tập luyện trong kỳ nghỉ quốc tế. Hojlund bị chấn thương gân kheo trong trận giao hữu trước mùa giải gặp Arsenal tại Hoa Kỳ và bỏ lỡ ba trận đấu đầu tiên của Premier League trong mùa giải, cũng như Community Shield.

Shaw dính chấn thương bắp chân trên sân tập, còn Lindelof bị loại vì vấn đề nhỏ ở ngón chân. Cả hai cầu thủ đều chưa có lần ra sân chính thức nào cho Man Utd trong mùa giải này.

Xem bản gốc