Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Manchester United đã có quyết định đúng đắn với Rabiot

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Hè này, Juventus đã thông báo về việc Adrien Rabiot ra đi vì đôi bên không đạt được thỏa thuận mới. Juventus tin rằng đề xuất của họ rất tốt với mức lương trị giá hơn 7 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, Rabio không bật đèn xanh cho Juventus.

Hiện tại, Rabiot đã liên hệ với các câu lạc bộ khác vì hiện anh là cầu thủ tự do. Man United từng đạt được thỏa thuận với Bà đầm già nhưng không thể thống nhất được các điều khoản cá nhân với Rabiot vào 2 năm trước.

Rabiot chưa có bến đỗ mới.

Rabiot được cho là sẽ được chào hàng cho loạt CLB lớn ở Ngoại hạng Anh sau khi chính thức rời Juventus. Đáng chú ý, Man Utd một lần nữa được cho là muốn có Rabiot, đặt trong bối cảnh hàng tiền vệ chưa hoàn thiện sau 2 thất bại trong 3 trận đầu mùa.

Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano xác nhận câu lạc bộ thành Manchester không có hứng thú ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp. Nhà báo có uy tín tiết lộ rằng tiền vệ 29 tuổi đã đánh tiếng tới Man United nhiều lần vào tháng 7 và tháng 8, nhưng Quỷ đỏ chưa bao giờ nghĩ đến việc đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ này.

Ông nói: "Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng Adrien Rabiot đã đề nghị tới Manchester United nhiều lần trong suốt mùa hè. Nhưng quan điểm của Man United rất rõ ràng. Họ chưa bao giờ nghĩ đến việc để Christian Eriksen ra đi và chiêu mộ Rabiot. Nhưng cậu ấy là một trong những cái tên thú vị để theo dõi trong thời gian tới."

Có thể thấy Man United đã đưa ra lựa chọn đúng đắn khi từ chối cơ hội ký hợp đồng với Rabiot.

Man United đã mang về 5 bản hợp đồng lớn vào mùa hè này với độ tuổi trung bình là 23. Noussaird Mazraoui là cầu thủ lớn tuổi nhất, nhưng chỉ mới 26 tuổi. Điều này cho thấy sự thay đổi đáng kể trong chính sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Trọng tâm là ký hợp đồng với những tài năng còn trẻ và những cầu thủ đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Với suy nghĩ này, Rabiot sẽ là một bản hợp đồng đi ngược với quan điểm của lãnh đạo Man Utd.

Man Utd từ chối Rabiot.

Cầu thủ vào chung kết World Cup 2024 sẽ là một bản hợp đồng tốt cách đây hai năm. Thương vụ khi ấy đã được thỏa thuận với Juventus, nhưng cuối cùng đổ bể do các điều khoản cá nhân. Rabiot hiện 29 tuổi và sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 4 năm sau.

Thống kê của Rabiot không phải là quá xuất sắc trong màu áo Juventus mùa giải trước. Anh giành chiến thắng trung bình 1,9 pha tắc bóng và 57% các cuộc đấu tay đôi, nhưng lại tụt hậu về khả năng phân phối bóng. Cầu thủ này thực hiện trung bình 31 đường chuyền mỗi trận với độ chính xác là 84%. Thông số của Rabiot rõ ràng không quá nổi bật.

Cựu cầu thủ Paris Saint-Germain từ chối cơ hội gia hạn hợp đồng với mức lương trị giá 147.000 bảng mỗi tuần tại Juventus. Anh quyết định chia tay theo dạng chuyển nhượng tự do. Rõ ràng ban lãnh đạo Man Utd đã đưa ra quyết định đúng đắn về Rabiot. Tiền vệ trung tâm này có thể yêu cầu mức lương 180.000 bảng/tuần cùng với một khoản lót tay đáng kể khi ký hợp đồng.

Man Utd sẽ không muốn trả mức lương cao như vậy. Quan trọng hơn, Rabiot sẽ không phù hợp với các kế hoạch dài hạn của Man United và không có giá trị bán lại trong tương lai.

Xem bản gốc