Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Maresca đưa trò cưng "lên mây xanh"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Bất chấp những chỉ trích đến từ giới truyền thông cũng như một bộ phận người hâm mộ Chelsea, Nicolas Jackson đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo "The Blues". Sau 8 trận tại Premier League, anh đã đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Enzo Maresca hết lời khen ngợi màn trình diễn của Nicolas Jackson.

Ban lãnh đạo Chelsea đã gây bất ngờ khi quyết định không đem về một tiền đạo chất lượng để thay thế chân sút người Senegal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng dường như đó là lựa chọn đúng đắn tính đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ trước trận đấu với Newcastle United, huấn luyện viên Enzo Maresca không ngần ngại ca ngợi phong độ của Nicolas Jackson trong những tuần đầu mùa giải.

Ông nói:Chúng tôi biết rõ rằng Nicolas Jackson quan trọng với câu lạc bộ. Khi sở hữu bóng, cậu ấy thể hiện thật tuyệt vời, từ ghi bàn, kiến tạo, liên kết các đồng đội. Khi không có bóng, cậu ấy thể hiện sự cần mẫn, gây áp lực theo cách chúng tôi muốn và hoàn thành tốt nhiệm vụ".

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ tiếp đón Newcastle United trong khuôn khổ vòng 9 Premier League vào cuối tuần này. Người hâm mộ "The Blues" hy vọng Nicolas Jackson sẽ tiếp tục tỏa sáng, qua đó giúp đại diện phía Tây London cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Xem bản gốc