Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Maresca dùng James để tiết lộ sự thật phũ tại Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Reece James đã ra sân lần đầu tiên trong mùa giải này vào cuối tuần trước. Anh chỉ chơi chưa đầy một giờ trong trận thua 1-2 trước Liverpool tại Premier League, sau khi vượt qua chấn thương gân kheo mới nhất.

Đội ngũ của Chelsea hiện quyết định rằng James không thể chịu đựng tần suất ra sân hai trận/một tuần. Đội trưởng là một trong những người phải ở nhà cho chuyến đi đến Panathinaikos thuộc Conference League. 

Trước chuyến viếng thăm của Newcastle vào Chủ Nhật, HLV Enzo Maresca đưa ra yêu cầu cho James. Thông qua James, nhà cầm quân Italia còn tiết lộ sự thật phũ phàng:

“Cậu ấy phản ứng tốt, đó là lý do cậu ấy đang trên đường tìm lại đỉnh cao. James hiểu chúng tôi mong đợi nhiều hơn ở cậu ấy”.

James trở lại ở trận thua Liverpool.

“Khi đội không có một nhà lãnh đạo phù hợp, bạn cần phải xây dựng điều đó. Tôi nghĩ Chelsea thiếu một nhà lãnh đạo chuẩn. Có lẽ Tosin Adarabioyo là một trong những người đó. Những người còn lại, chúng tôi cần phải đào tạo họ”.

“James đang trên đường trở thành thủ lĩnh chứ cậu ấy không có sẵn phẩm chất. Cậu ấy vẫn cần phải nỗ lực. Levi Colwill có lẽ vào đầu mùa giải không phải là một thủ lĩnh nhưng bây giờ bạn có thể thấy rằng đó là một trong những người luôn truyền tải tư tưởng. Chelsea cần xây dựng nên điều đó”.

Xem bản gốc