Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Maresca gửi thông điệp cho Felix và Mudryk

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Cheksea đang ở thủ đô Athens của Hy Lạp chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 gặp Panathinaikos tại UEFA Conference League. Sau khi bị Liverpool đánh bại vào cuối tuần, Enzo Maresca sẽ rất mong đội của mình đứng dậy. Nhà cầm quân Italia gần như sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị như Joao Felix hay Mukhaylo Mudryk khi Cole Palmer không được đăng ký cho giải đấu.

Chia sẻ về Felix, Maresca bày tỏ:

"Từ khi đến đây, Felix đã làm rất tốt tại Chelsea. Cậu ấy làm rất tuyệt. Tôi không có gì không tốt nói về Felix. Mọi điều tôi có thể nói đều là những điều tốt.

"Điều duy nhất là chúng tôi có Felix, nhưng chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ khác không may không được ra sân. Không phải vì họ không thể hiện tốt mà là những cầu thủ đang đá chính hiện quá xuất sắc. Điều duy nhất Felix phải làm là tiếp tục làm việc theo cách vẫn đang làm và hy vọng CLB sớm có thể trao cho cậu ấy thêm một số cơ hội nữa".

Maresca muốn các cầu thủ dự bị kiên nhẫn.

Không chỉ Felix gặp khó trong việc giành suất đá chính, điều tương tự còn đến với Mudryk. Maresca chia sẻ về cậu học trò:

"Tôi không biết khi nào Mudryk phát huy hết tiềm năng. Điều duy nhất tôi có thể nói là chúng tôi cố gắng làm việc với Mudryk mỗi ngày và hy vọng cậu ấy sẽ tiến bộ hơn từng ngày. Ít nhiều cũng giống như Felix, Mudryk đang làm tốt, vấn đề là cũng có nhiều cầu thủ khác đang chơi tốt hơn".

"Điều quan trọng lúc này đối với cậu ấy và những người còn lại là khi họ có cơ hội, họ phải nắm bắt nó".

Xem bản gốc