Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận đấu. Nhiều cái tên nổi bật đã bị loại khỏi đội hình.

Ý đồ của Maresca rất rõ ràng. Thuyền trưởng người Italia mong muốn một số trụ cột được nghỉ ngơi trong bối cảnh đội nhà trải qua lịch thi đấu dày đặc.

Theo đó những cái tên như Levi Colwill, Reece James, Malo Gusto, Moises Caicedo và Nicolas Jackson không góp mặt ở danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea ở trận đấu sắp tới.

Jackson không có tên trong đội hình Chelsea.

The Blues sẽ dồn toàn sức cho trận đấu với Newcastle United cuối tuần này. Sau trận thua Liverpool, Chelsea rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Maresca cần một đội hình mạnh nhất cho màn chạm trán Newcastle sắp tới. James nằm trong số những mảnh ghép quan trọng với Chelsea hiện tại. Hậu vệ người Anh sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào ở hành lang cánh phải.

Tương tự, Colwill đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự Chelsea mùa này. Trong khi đó, Malo Gusto có thể đảm đương vai trò hậu vệ phải lẫn trái khi cần thiết.

Moises Caicedo cũng cần được nghỉ ngơi. Ngôi sao người Ecuador là mảnh ghép cần thiết nơi tuyến giữa. Trên hàng công, Nicolas Jackson sắm vai cây săn bàn chính của Chelsea.

Xem bản gốc