Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Maresca 'quay xe' với Ben Chilwell

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tương lai Ben Chilwell trở thành đề tài nóng xuyên suốt thời gian qua. Hậu vệ người Anh không thuộc mẫu hậu vệ ưa thích của tân HLV trưởng Enzo Maresca.

Sau nhiều thông tin đồn đoán, Ben Chilwell chưa tìm được bến đỗ mới. Tin mừng dành cho hậu vệ người Anh khi Enzo Maresca xác nhận Chilwell nằm trong đội hình 25 cầu thủ Chelsea tham dự giai đoạn lượt đi Premier League 2024/2025.

Phát biểu trước trận đấu Bournemouth, chiến lược gia người Italia cho hay: "Có lẽ cậu ấy sẽ trở lại với chúng tôi trong một buổi tập. Chúng tôi sẽ xem xét. Hiện tại, Chilwell không tập luyện cùng đội 1".

Ben Chilwell trong màu áo Chelsea.

"Ben Chilwell tập luyện riêng vì kế hoạch ban đầu là cậu ấy sẽ rời Chelsea. Cậu ấy có thể sẽ bắt đầu tập luyện với chúng tôi. Cậu ấy giỏi. Ben Chilwell không tập luyện với chúng tôi nhưng tôi đã gặp cậu ấy sáng nay. Ben Chilwell ổn."

Tương tự Chilwell, Carney Chukwuemeka có thể quay trở lại đội hình Chelsea ở trận đấu cuối tuần này. Carney Chukwuemeka từng đối mặt kịch bản rời The Blues, thế nhưng sao mai 20 tuổi không tìm được bến đỗ phù hợp.

Xem bản gốc