Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Mẫu áo kỷ niệm của Barca gây choáng CĐV vì giá đắt kỷ lục

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Trang chủ chính thức Barca mới đây đã đăng tải đoạn video giới thiệu mẫu áo đấu kỷ niệm sinh nhật thứ 125 của CLB. Đoạn video quy tụ đầy đủ những siêu sao đáng chú ý nhất của cả đội nam lẫn nữ hiện tại như Robert Lewandowski, Lamine Yamal, Dani Olmo hay Raphinha.
Ngay sau khi được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội, đoạn video lập tức làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ CLB xứ Catalan vì thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.
Màu chủ đạo của chiếc áo là màu đen, điểm xuyết những áng xanh dương và đỏ, 2 màu sắc truyền thống của Barca ở những vị trí nổi bật như mạn sườn, hay viền logo.
Đáng chú ý, logo của nhà tài trợ Nike cũng như Barca đều được thêu bằng chỉ đen và làm nổi bật bởi những đường viền với các màu sắc khác nhau. Tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của logo một trong những nhà tài trợ lớn nhất CLB thời điểm hiện tại, Spotify.
Suýt xoa với phong cách huyền bí nhưng đầy hoài niệm nhân dịp trọng đại của mẫu áo đấu mới nhưng hàng loạt người hâm mộ Barca sau đó đã phản ứng mạnh mẽ khi biết được mức giá bán ngoài thị trường mà Nike niêm yết.
Cụ thể, theo thông báo mới nhất của hãng đồ thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ, mẫu áo này chuẩn bị được bày bán tại các cửa hàng chính hãng kèm theo mức giá 160 bảng, qua đó biến mẫu áo này trở thành áo đấu 1 CLB bóng đá đắt giá nhất mùa này, nhỉnh hơn 4 bảng so với Real Madrid ở vị trí thứ 2, 7 và 9 bảng so với Paris Saint-Germain và Juventus.
Theo lý giải từ Nike, mẫu áo này được hãng sản xuất và gia công bằng chất liệu hiện đại nhất, giúp người mặc dễ dàng vận động, di chuyển cũng như vô cùng đa năng trong cuộc sống.
Ngoài ra, nếu người mua không muốn hãng in thêm logo Champions League ở tay áo và tên cầu thủ phía sau lưng, giá 1 chiếc áo sẽ giảm xuống còn 134 bảng. Dù vậy thông báo trên của Nike vẫn đối mặt với làn sóng phản đối từ CĐV Barca.
“Thật điên rồ. Với giá này, tôi mong nó sẽ mang về danh hiệu cho CLB”, một người phẫn nộ. “Mẫu áo này nên được định giá phải chăng hơn”, người khác bình luận.
Về phần Barca, đây là lần thứ 4 Blaugrana thi đấu với 1 mẫu áo đen trong 1 mùa giải kể từ các chiến dịch 2011/12, 2013/14 và 2020/21.
Xem bản gốc