Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Mazraoui và Amad tạo nên bàn thắng độc nhất vô nhị lịch sử M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà được Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát để đối đầu với Brighton & Hove Albion trong trận đấu sớm của Premier League vào tối thứ Bảy tại Sân vận động Amex.

Và để đền đáp niềm tin mà huấn luyện viên dành cho anh, cầu thủ 22 tuổi này đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa giải sau khi chọc thủng hàng phòng ngự của Seagulls, tung ra một cú sút mạnh khiến Jason Steele không còn cơ hội cản phá.

Diallo ghi bàn cho M.U.

Cú sút của Amad đã san bằng bàn mở tỷ số trong hiệp 1 của Danny Welbeck. Anh ban đầu bị Lewis Dunk phá bóng nhưng cầu thủ người Châu Phi đã được ghi nhận là người ghi bàn.

Đáng chú ý, anh được kiến tạo bởi tân binh Man United Noussair Mazraoui. Và với việc Mazraoui kiến ​​tạo cho Amad Diallo, đây là lần đầu tiên M.U ghi bàn thắng tại Premier League do các cầu thủ châu Phi ghi bàn và kiến ​​tạo. Tuy nhiên Joao Pedro đã ghi bàn phút cuối để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Xem bản gốc